Cách cư xử của sao nam Việt với con khi hôn nhân rạn nứt

Soha - 14/06/2015, 08:03

Lam Trường, Quách Ngọc Ngoan... từng bị vợ cũ tố vô tâm khi đường ai nấy đi nhưng cũng có những người được lòng công chúng khi đặt con lên trên bản thân.

Diễn viên Hùng Thuận gần như chưa bao giờ chia sẻ chuyện hôn nhân đổ vỡ trên mặt báo. Tuy nhiên, trong tập một của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa hai, "bé An" tâm sự, hai vợ chồng anh không sống chung đã 2 năm nay. Cậu con trai 5 tuổi ở với mẹ, nên mỗi tuần Hùng Thuận chỉ gặp con 1-2 lần.

Nam diễn viên chia sẻ, anh thấy mình chưa phải ông bố tốt khi không dành nhiều thời gian chăm sóc, nuôi dạy con. Anh quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế để cùng con trải nghiệm và chia sẻ.

Sau khi ly hôn, Quang Dũng từng bị Jennifer Phạm trách tệ bạc, không quan tâm đến con trai Bảo Nam. Khi đó, nam ca sĩ chia sẻ, những dòng chữ vợ cũ viết trên trang cá nhân khiến anh suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, sau vụ lùm xùm này, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc con.

Hiện, ca sĩ Quang Dũng đã mua nhà ở Mỹ để được sống gần con. Anh tâm sự, căn hộ mình mua chỉ cách nhà bà ngoại Bảo Nam khoảng 500 m. Do bận đi hát vào cuối tuần, nên cứ đầu tuần, anh lại đón con trai về ở cùng. Trên trang cá nhân, Quang Dũng thường xuyên chia sẻ ảnh đưa cậu nhóc đi học, đi chơi hoặc mua sắm.

Ca sĩ Lam Trường cũng có một con chung với người vợ đầu tiên, Ngô Ý An. Sau khi cặp đôi chia tay, bé Kiến Văn sống với mẹ. Anh Hai chia sẻ vẫn thường sang Mỹ thăm con mỗi khi đi lưu diễn hoặc có thời gian rảnh. Tuy nhiên, cuối tháng 10/2014, giọng ca Tình thôi xót xa bị vợ cũ tố mượn con để PR tên tuổi vì các cuộc gặp gỡ diễn ra chớp nhoáng. Theo cô, con trai thậm chí không nhớ mặt ba.

Lam Trường sau đó chia sẻ vì mối quan hệ với vợ cũ có nhiều trở ngại nên không phải lúc nào anh muốn liên lạc, trò chuyện với con trai cũng được. Mới đây, huấn luyện viên The Voice Kids đăng ảnh đưa bé Kiến Văn đi ăn pizza trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ quan tâm.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương kết hôn năm 2012 và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Cà Pháo. Sau nhiều lần né tránh dư luận, hồi cuối năm 2014, nam diễn viên Hiệp sĩ mù chính thức thừa nhận vợ chồng anh đang tiến hành mọi thủ tục pháp lý để ly hôn.

Sau đó, Lê Phương tố chồng cũ vay tiền không trả, bỏ bê con trai trên trang cá nhân. Theo lời cô, Quách Ngọc Ngoan không có thời gian nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con, chứ đừng nói “5 ngày về thăm con một lần” như anh từng nói trên mặt báo. Nam diễn viên nổi tiếng đào hoa không lên tiếng giải thích, nhưng mới đây, anh bất ngờ khoe ảnh tình cảm bên cậu nhóc Cà Pháo.

Trong khi các sao nam khác bị mang tiếng là người cha vô tâm, Trần Bảo Sơn lại được biết đến là ông bố hết lòng vì con gái. Mặc dù bé Bảo Tiên sống với Trương Ngọc Ánh, nhưng anh luôn dành thời gian đưa con đi chơi, đi du lịch.

Nam diễn viên phim Quyên chia sẻ, anh muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho con gái. Bên cạnh đó, anh cũng giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để Bảo Tiên có thể hãnh diện về bố mẹ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất