Các nghệ sĩ hát tiễn biệt Minh Thuận trong đêm cuối cùng

Go News - 21/09/2016, 10:01

Nhật Hào, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh cùng loạt sao Việt đã đến viếng và biểu diễn trong đêm nhạc tiễn đưa nam ca sĩ tài hoa bạc mệnh.

21h00: Đêm nhạc bắt đầu với những ca khúc hit trong thập niên 90 của cặp đôi Nhật Hào - Minh Thuận. Các ca khúc được bật lên để ôn lại chặng đường ca hát đáng nhớ của Minh Thuận.

Người dân bắt đầu tiến gần hơn đến khu vực sân khấu để theo dõi đêm nhạc.

21h10: Nhiều người dân khi lắng nghe ca khúc hit thập niên 90 của Minh Thuận đã hát theo và vỗ tay mỗi khi kết thúc một bài hát.

21h15: Đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt chương trình, MC Anh Khoa đã xin một tràng pháo tay để tiếp tục đến với phần 'trình diễn' tiếp theo của cặp đôi Nhật Hào - Minh Thuận. Kiểu như ông dẫn theo kiểu như MInh Thuận còn sống và đang hát cho mọi người nghe vậy.

21h20: MC Anh Khoa kể lại những cột mốc đáng nhớ trong chặng đường ca hát của Minh Thuận.

21h21: Minh Thuận 'thể hiện' ca khúc Tình phai.

21h28: MC Anh Khoa kể về những kỉ niệm của Minh Thuận ở thời điểm ca khúc Nỗi đau ngọt ngào 'gây bão' MC Anh Khoa cho biết Minh Thuận chưa bao giờ hét giá cát-xê dù cho rất nổi tiếng.

21h31: Ca khúc Taxi từng được Minh Thuận thể hiện trong chương trình Gương mặt thân quen vang lên trong tràng vỗ tay không ngớt của khán giả. Nam ca sĩ từng có dịp hóa thân thành nhiều hình tượng nghệ sĩ như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, nghệ sĩ Thúy Hường, Thanh Ngân, Phương Mỹ Chi... để lên ngôi Á quân 'Gương mặt thân quen 2014'.

21h34: Mẹ nuôi Minh Thuận khóc nức nở khi nghe những ca khúc cũ của con trai. Cô còn 'nắm tay' Minh Thuận với hai dòng nước mắt rưng rưng.

21h36: Phần tiếp theo là Vở cải lương Lan và Điệp. Vở Lan và Điệp năm 2008 anh diễn cùng Cẩm Ly, Thu Minh, Phương Thanh, Thanh Thảo, Hồng Ngọc được xem như một trong những tác phẩm ấn tượng nhất.

21h42: Minh Thuận cùng con trai nuôi Anh Duy 'thể hiện' ca khúc Đời cô lựu.

21h52: Minh Thuận khép lại phần 1 với ca khúc Áo em chưa mặc một lần. Ở phần 2, các nghệ sĩ sẽ hát tặng đưa tiễn anh.

21h59: Thu Minh, Lệ Quyên, đạo diễn Quang Huy cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đến để đưa tiễn Minh Thuận. Thu Minh không giấu được vẻ mặt thẩn thờ trên khuôn mặt.

Thúy Nga

Thúy Nga

Trung Quân idol

Trung Quân idol

22h02: Hồ Ngọc Hà, danh ca hải ngoại Thanh Hà, nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng đã đến để đưa tiễn Minh Thuận.

22h03: Minh Thuận 'nhường' sân khấu cho nghệ sĩ Cẩm Vân. Cô chia sẻ cảm xúc về Minh Thuận sau đó thể hiện ca khúc Cát Bụi.

22h10: Ngọc Ánh thể hiện ca khúc Ai biểu anh làm thinh. Thập niên 90, Ngọc Ánh là một trong những ngôi sao hàng đầu của TP HCM. Sau thế hệ Bảo Yến, Nhã Phương… thì Ngọc Ánh chính là tên tuổi được công chúng mến mộ nhất, bởi giọng ca khỏe khoắn, 'máu lửa' và phong cách đa dạng.

22h18: Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Khi nào em buồn.

22h22: Đàm Vĩnh Hưng gặp khó khăn khi phải chen giữa đám đông để có thể vào được bên trong tại đêm văn nghệ đưa tiễn ca sĩ Minh Thuận.

22h24: Nghệ sĩ Kim Tử Long và Quang Lê đến viếng ca sĩ Minh Thuận. Sau đó Kim Tử Long thể hiện 1 trích đoạn cải lương.

Hồ Ngọc Hà chăm chú nghe hát cải lương.
 

Trang Pháp và Dương Khắc Linh lặng lẽ đứng theo dõi chương trình và không khỏi xúc động.

22h37: Cát Phượng lên sân khấu hát một đoạn điệp khúc trong ca khúc Tình Phai gửi tặng cho Minh Thuận.

22h41: Hồ Ngọc Hà cùng Đức Tuấn và danh ca Thanh Hà thể hiện ca khúc Tình Thơ. Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng chia sẻ những kỉ niệm của mình về người nghệ sĩ đàn anh.

22h46: Thu Minh cùng nhạc sĩ Kỳ Phương thể hiện ca khúc Một đời người, một rừng cây.

22h52: Thu Minh tiếp tục chương trình với 1 đoạn cải lương.

22h57: Gia Bảo hóa trang thành nữ hát cải lương.

23h04: Lệ Quyên cùng Quốc Thiên thể hiện ca khúc Nỗi đau ngọt ngào. Ca khúc nằm trong album Ta chẳng còn ai ra mắt năm 1999 đưa tên tuổi Minh Thuận thành ngôi sao, sau khi theo đuổi sự nghiệp solo.

23h08: Nhật Hào bất ngờ xuất hiện trong buổi đưa tiễn Minh Thuận, người dân trong nhà đã ùa ra đón anh. Nhật Hào và Minh Thuận là đôi song ca nổi tiếng hàng đầu trong làng nhạc vào thập niên 1990 với nhiều bài hit.

Hình ảnh hai ca sĩ tóc dài lãng tử, phong cách trình diễn trẻ trung khi thể hiện các ca khúc nhạc Hoa lời Việt như Lời sám hối, Nỗi đau ngọt ngào... đã in đậm trong lòng khán giả. 20 năm trôi qua, dù họ không còn song ca, người ở Việt Nam, kẻ ở Mỹ nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn nồng nhiệt.

Sau khi Nhật Hào đến nơi, trời đã đổ cơn mưa và ngày càng nặng hạt dần. Nhật Hào không giấu được nét buồn bã trên khuôn mặt khi đến viếng người bạn diễn thân thiết Minh Thuận.

 

23h17: Phan Đình Tùng thể hiện ca khúc Về với Ngài.

23h25: Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Hát cho người nằm xuống. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết nhờ Minh Thuận, anh biết biết sự sân si, ích kỉ không là gì trong showbiz.

23h30: Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thể hiện ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn cùng với Lệ Quyên.

23h36: Nhật Hào lên sân khấu trong sự vỗ tay không ngớt của khán giả. Sau đó nam ca sĩ thể hiện ca khúc Thất tình cùng Mr Đàm. Bài hát này từng được cặp đôi Nhật Hào - Minh Thuận 'làm mưa làm gió' trên thị trường âm nhạc vào thập niên 90.

23h41: Lê Giang thể hiện ca khúc Lan và Điệp. Sau đó các nghệ sĩ tiếp tục biểu diễn 1 số bài cải lương.

24h00: Chương trình kết thúc.

Trước đó, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại đêm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ Minh Thuận. 

Khởi My

Khởi My

Ca sĩ Lâm Chi Khanh

Ca sĩ Lâm Chi Khanh

Nhã Phương cùng bạn trai Trường Giang cũng có mặt

Nhã Phương cùng bạn trai Trường Giang cũng có mặt

Khắc Triệu

Khắc Triệu

Nhạc sĩ Phương Uyên cùng ca sĩ Thiều Bảo Trang

Nhạc sĩ Phương Uyên cùng ca sĩ Thiều Bảo Trang

Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền

Ảnh: Trung Tín

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất