Các idolgroup trẻ nhưng đã... lên hàng "lão" trong Kpop

Kênh 14 - 27/05/2015, 09:24

Dù tuổi đời còn rất trẻ, tuổi nghề của các idolgroup này đều đã quá đủ để lên hàng lão làng trong Kpop.

Không kể đến những nhóm đã thực sự già cả về tuổi nghề lẫn tuổi đời như ShinHwa, Fly To The Sky, Jinusean, v.v... Kpop ngày nay có không ít những idolgroup tuổi đời còn trẻ mà tuổi nghề thì đã có thể lên hàng lão. DBSK, Super Junior, Big Bang, 2PM, SHINee vẫn còn quá trẻ, hay ít nhất là đủ trẻ để vẫn làm các fan chết mê chết mệt với những "chiêu" như mặt đẹp trai baby búng ra sữa, diễn các trò dễ thương, đáng yêu - điều mà các đàn anh đã già thật không thể làm được. Tương tự với các girlgroup. Ấy vậy nhưng tuổi nghề của các idolgroup này dễ khiến nhiều người, thậm chí là chính các fan của họ giật mình.
 
DBSK và JYJ
 

 

Nhan sắc của chàng hoàng tử Jaejoong ngày nay vẫn thuộc hàng "hoa ghen đua thắm, liễu hờn kém xanh". Không chỉ đánh bật vô số nghệ sỹ cả đàn anh lẫn đàn em trong các cuộc thi sắc đẹp, Jaejoong đôi khi làm đến cả các nghệ sỹ nữ cũng phải thấy tủi thân vì gương mặt đẹp không tì vết của mình. Các fan, cả cũ và mới, đều vẫn đang say sưa ngắm 5 chàng trai Jaejoong, Yoochun, Junsu, Yunho, Changmin, miệng liên tục xuýt xoa, tay "nện" bàn phím không ngớt chỉ để ca ngợi vè ngoài long lanh của thần tượng. Vậy nhưng "5 vị thần phương Đông" trẻ đẹp của Cass đã ca hát được tận 12 năm!
 
Super Junior
 

Độ tuổi trung bình cũng gần với DBSK, Super Junior ra mắt sau 2 năm (2005) và cho đến giờ đã tròn 10 năm tuổi nghề. Dù đã lên hàng lão làng trên sàn đấu Kpop, Super Junior vẫn chứng tỏ được sức trẻ của mình qua ngoại hình long lanh, đẹp trai nam tính nhưng fan muốn dễ thương baby cũng... có ngay! Những trò nghịch, giả gái của boygroup "đông dân" nhà SM trong các concert thì đã quá nổi tiếng. Các anh đã lên hàng lão về tuổi nghề nhưng so về độ trẻ trung thì chẳng kém boygroup đàn em nào.
 
Big Bang
 

Big Bang vừa trở lại cách đây gần 1 tháng, nhảy nhót như... điên, tốc váy các diễn viên nữ trong "Bae Bae", oẳn tù tì để phân xem ai được làm MC Inkigayo, up ảnh toán loạn như "khủng bố" Instagram. Ai bảo Big Bang đã già? Vậy mà Kpop fan đã đi qua 9 mùa thu kể từ ngày "bom tấn" nhà YG chính thức lên sàn. Từ ngoại hình, phong cách thời trang đến âm nhạc, Big Bang vẫn làm bao thế hệ Kpop fan mê mệt. Dù là bậc lão làng nhưng Big Bang đối với Kpop fan cũng không hề kém cạnh các boygroup đàn em ở bất kỳ khoản nào (trừ chiều cao).
 
KARA
 

Girlgroup nhà DSP mới tung MV "Cupid" vào đầu tuần và các cô gái vẫn xinh đẹp hút hồn qua từng cảnh quay. Vậy mà đã 8 năm kể từ ngày các cô gái KARA lần đầu ra mắt Kpop fan. Trong đội hình 4 thành viên hiện tại của nhóm cũng chỉ có Park Gyuri và Han Seungyeon là hai thành viên nguyên thủy.
 
SNSD
 

Girlgroup cưng nhà SM đã đồng hành cùng Kpop fan được 8 năm và đến giờ vẫn giữ vững vị trí hàng top trên sàn đấu quê nhà. Trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, SNSD chưa bao giờ giảm nhiệt trên các mặt báo xứ củ sâm cũng như trên các diễn đàn Kpop.
 
F.T. Island
 

Ra mắt cùng năm với SNSD (2007), F.T. Island là thế hệ boygroup tiếp theo sau DBSK, Super Junior, Big Bang với thành viên già nhất năm nay mới chỉ 25 tuổi. Trẻ như vậy nhưng F.T. Island đã có gần 10 năm hoạt động trên sàn đấu xứ Hàn, là bậc tiền bối của vô số nghệ sỹ idol thời nay.
  
SHINee, 2PM và U-KISS
 

 

 

Trừ 2PM có độ tuổi ngang Big Bang nhưng lại ra mắt sau 2 năm (2008), cả SHINee và U-KISS đều được công ty quản lý cho ra mắt khi các thành viên còn rất trẻ. Thời SHINee và U-KISS mới lên sàn, bao nhiêu fan nữ đã lên hàng "noona" (chị gái) vì các thành viên trong nhóm quá trẻ. Tính đến nay, ba boygroup này đều đã bỏ túi 7 năm tuổi nghề.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất