Ca sĩ Phương Linh đăng đàn tố tình cũ 'giả tạo' làm xôn xao cõi mạng

09/01/2023, 08:17

Ca sĩ Phương Linh có bài đăng ẩn ý tố người yêu cũ giả tạo, sống lỗi khiến dân tình chú ý.

Là nữ ca sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, chất giọng nội lực, Phương Linh cũng là nữ ca sĩ rất thẳng tính. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Linh khiến cả cõi mạng xôn xao khi công khai "bóc phốt" tình cũ trong một buổi lễ trao giải nào đó. 

Được biết, nữ ca sĩ "Thiên đường gọi tên" không ngại đăng đàn nói thẳng tình cũ "giả tạo", cười "xấu cả linh hồn" trong một buổi lễ trao giải. Cô cũng thừa nhận bản thân không hề độ lượng trong chuyện tình cảm và khá xấu tính. 

Nguyên văn dòng chia sẻ của ca sĩ Phương Linh trên trang cá nhân. 

Phương Linh viết: "Nhìn mặt người yêu cũ lên trao hoa, trao quà và trao giải trông mặt giả tạo, cười cười xấu. Không buồn tìm cách điện thoại năn nỉ ỉ ôi chứ. Em thì nhớ anh tới mức không ra hơi mà sao hạng A trông vui thế. Trong tình yêu tôi rất không độ lượng. Kệ, xấu tính thế đấy. Đẹp mặt là được rồi."

Phía dưới bài viết, rất đông khán giả và người hâm mộ bày tỏ bất ngờ và tò mò không biết tình cũ của Phương Linh là ai mà khiến cô "ghét cay ghét đắng", đăng đàn bóc phốt như thế. Giọng ca 8X vẫn không hé lộ danh tính người cũ khiến dân tình càng thêm tò mò.

Những năm trở lại đây, ca sĩ Phương Linh không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ như trước. Cô dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Được biết, giọng ca "Cơn mưa tình yêu" đã trải qua một số mối tình nhưng cô chưa từng công khai yêu ai. Vì vậy, bài đăng "tố" tình cũ giả tạo của cô khiến dân tình tò mò hơn bao giờ hết.

Về phía ca sĩ Hà Anh Tuấn, khi những tin đồn râm ran trên MXH liên tục xuất hiện. Anh cũng từng khẳng định, hiện tại. "I am single. Please do not disturb anyone's happy love" (Tôi đang độc thân. Làm ơn xin đừng quấy rầy hạnh phúc của bất kì ai). 

https://emdep.vn/showbiz-viet/ca-si-phuong-linh-dang-dan-to-tinh-cu-gia-tao-lam-xon-xao-coi-mang-20230108171321548.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất