Ca sĩ Khánh Phương: Cô giáo ‘nghiện’ khoe ngực đáng thương

Tiin - 10/09/2015, 19:33

Nam ca sĩ một mực phủ nhận chuyện tình cảm với cô giáo có vòng một khủng – Giang Cao.

Không có hoạt động âm nhạc nổi bật, thay vào đó Khánh Phương đang trong thời gian “ở ẩn” để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn gây xôn xao trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Tuy nhiên, điều “kéo” nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” nóng trở lại không phải những sản phẩm, sân khấu âm nhạc mà thay vào đó là scandal tình cảm với Giang Cao – cô giáo mầm non có vòng một khủng đang được dân tình chú ý.

Liên hệ với Khánh Phương giữa “bão” scandal, anh thừa nhận bản thân gặp nhiều áp lực khi vướng phải scandal này với cô giáo mầm non nổi tiếng.

Người yêu hay gì đó hoàn toàn không phải!

Chào Khánh Phương, thông tin bạn và cô giáo mầm non Giang Cao yêu nhau đang được lan truyền, trước hết anh nói gì về tin đồn này?

Yêu nhau hả. Đâu có ai xác nhận điều đó đâu. Vậy tại sao mọi người lại nói bọn mình yêu nhau?

Vậy bạn nói sao về những hình ảnh thân mật như 2 người đang yêu nhau của bạn và Giang Cao thường xuyên được đăng tải trên facebook?

Mấy hình đó cũng bình thường thôi mà, không có gì đâu. Mình đi hát, các fan ôm và chụp hình rồi đưa lên facebook bình thường mà. Mình nghĩ rằng những hình chụp đó thì thực chất không có gì hết.

Chỉ có điều một số chia sẻ của Giang nhiều khi nó hơi tình cảm và gây hiểu nhầm.

Vậy những hình ảnh thân mật đó hoàn toàn chỉ xuất phát từ tình cảm bạn bè?

Đúng vậy. Nói chung là cũng có mến nhau nhưng để nói là người yêu hay có gì đó thì không phải.

Bạn có làm gì khiến Giang hiểu lầm rằng hai người là người yêu của nhau không?

Nói chung mình có nhược điểm là hay nói chuyện nhỏ nhẹ vì với khán giả mình cũng quen vậy rồi. Đôi khi trong một số trường hợp thì dễ gây hiểu nhầm. Trước đó, mình gặp nhiều trường hợp vậy rồi.

Còn Giang thì trường hợp khác, Giang có lẽ có tình cảm đặc biệt với mình. Tình cảm có thể trên mức bạn bè một chút.

Khánh Phương Cô giáo ‘nghiện’ khoe ngực đáng thương

Hình ảnh thân mật của Khánh Phương và Giang Cao.

Có phải do Giang Cao đang chịu gánh nặng dư luận nên bạn không muốn liên quan tới cô ấy?

Nói chung cô ấy muốn nói lên báo rằng cô ấy là người yêu của mình. Sau đó mình lên báo đính chính lại mối quan hệ rằng không phải yêu đương, hình như việc này khiến cho Giang bực tức.

Chứ không phải do cô ấy đang chịu áp lực mà mình phủ nhận mối quan hệ. Mình phải nói rõ như vậy.

Ngay khi bạn phủ nhận mối quan hệ với Giang Cao trên một trang báo, có thông tin Giang đã lên trang cá nhân công khai loạt tin nhắn mà bạn và cô ấy tranh cãi nhau. Bạn giải thích sao về điều này?

Tất nhiên rồi, tất nhiên phải có tranh cãi chứ. Vì Giang lên báo nói như thế thì mình kịch liệt phản đối. Và khi phản đối như vậy, Giang có tỏ ra quá khích và văng tục như mọi người thấy trên facebook.

Có người chia sẻ rằng bạn và Giang Cao đã từng bàn bạc để đi đến quyết định công khai mối quan hệ với báo chí, điều này có đúng không?

Oh My God! (Cười lớn). Thực ra chuyện này không có gì bàn bạc hết. Ở đây không phải sự sắp xếp giữa mình và Giang. Đầu tiên việc lên báo này là từ Giang thích đưa những hình nhạy cảm.

Trước khi gặp mình, Giang cũng đã có nhiều bài viết về việc mặc đồ hở hang. Giang đã hot hot từ khi đó rồi và mình với Giang cũng không có ý định cùng đưa nhau lên báo.

Thực ra trước giờ, mình không thích tạo scandal. Cách đây mấy ngày, Giang cũng có hỏi ý kiến mình khi trả lời một số bài báo. Giang nói rằng, báo chí cũng có hỏi về những hình ảnh của mình với cô ấy, Giang chưa biết trả lời như thế nào.

Khi đó, mình có trả lời rằng: “Em cứ nói sao cho khéo léo để mọi người không công kích em”. Thực sự mình chỉ nói vậy thôi chứ không có gì là công khai với không công khai cả.

Hơn nữa, nói thực là trong chuyện tình cảm. Ví dụ mình có một người bạn gái, mình không bao giờ muốn bạn gái mình lên báo công khai mối quan hệ. Và nếu là bạn gái của mình, chắc chắn người đó sẽ không bao giờ khoe khoang về chuyện tình cảm.

Vậy có khi nào, bạn phủ nhận chuyện yêu Giang vì Giang đã lên báo úp mở chuyện tình cảm của hai người?

Thực ra, mình ở đây chỉ nói sự thực thôi chứ không phải do Giang làm gì. Mình biết rằng khi mình phủ nhận trên báo, Giang sẽ bị tự ái và cảm thấy tổn thương khi mình nói một đằng mà anh kia lại phủ nhận.

Nhưng mình buộc lòng phải làm vậy vì hình ảnh và công việc mình. Mình là ca sĩ, mình không sống cho riêng mình mà phải sống cho cả khán giả nữa, bởi vậy, mình bắt buộc phải làm vậy. Mình cũng mong rằng Giang sẽ thông cảm cho mình.

Bạn có nghĩ rằng Giang đang lôi kéo mình vào scandal để trở nên nổi tiếng không?

Mình không nghĩ vậy đâu. Cách đây vài tháng, cũng đã có một số bạn liên hệ với Giang rồi. Khi đó Giang có hỏi mình có nên trả lời không thì mình nói tùy em.

Hơn nữa Giang không phải người mẫu, ca sĩ gì hết chỉ là cô giáo. Mà cô giáo có vào showbiz cũng không thể kiếm tiền được. Mình nghĩ rằng cô ấy không có ý như thế chỉ là sở thích hơi kỳ lạ là thích thể hiện bản thân mình một chút thôi.

Vậy bạn có đồng ý việc một cô giáo mầm non lại ăn mặc khá sexy như Giang không?

Mình cũng từng nhiều lần góp ý với Giang rồi. Giờ mình làm việc nhà nước, lại là công việc về văn hóa, giáo dục thì nên tiết chế lại. Em có thể ăn mặc hở hang nhưng bán nude thì không nên.

Nói chung, Giang là một cô gái có phần cá tính và có sở thích khá kỳ lạ.

Khánh Phương Cô giáo ‘nghiện’ khoe ngực đáng thương

Hình ảnh nóng bỏng của cô giáo mầm non có vòng một khủng.

Sau sự việc này. Nhiều khán giả cho rằng anh ích kỷ, muốn giũ bỏ trách nhiệm. Anh nghĩ sao về vấn đề này?

Nếu ai nói vậy thì mình xin hỏi ngược lại rằng ở đây trách nhiệm là trách nhiệm gì?.

Vì thực ra, giới trẻ bây giờ đến với nhau, tìm hiểu với nhau, tâm sự với nhau mọi thứ đều rất tự nguyện. Không ai ép buộc ai và trong chuyện tình cảm, muốn ép buộc cũng không được.

Bởi vậy, mọi người đến với nhau trên cơ sở quý mến nhau và công bằng. Hơn nữa, mình cũng chưa bao giờ nói rằng mình là người yêu và sẽ có trách nhiệm. Hoàn toàn không có.

Ở đây, chỉ là hai người bạn chia sẻ với nhau. Còn có thời gian thì gặp nhau. Thực sự bây giờ mình cũng không muốn mọi người nghĩ xấu về mình cũng như Giang.

Đôi lúc cũng cảm thấy thương Giang

Có vẻ như bạn và Giang rất thân thiết và thường xuyên tâm sự, góp ý cho nhau về cuộc sống cũng như công việc hàng ngày?

Đúng ra mình và Giang gặp nhau có 3, 4 lần thôi. Còn thời gian nói chuyện trên facebook và điện thoại nói chung cũng nhiều. Ngoài đời, nhìn Giang vậy thôi chứ thực tế rất dễ thương.

Thực ra, Giang không có bạn. Người ta thường thấy Giang phô trương khiến dư luận gièm pha. Giang làm như vậy cần có một người chân tình hơn để chia sẻ. Hơn nữa, 2 anh em nói chuyện hợp nhau nên cũng hay tâm sự.

Không giống hình ảnh trên mạng xã hội, Giang có những điểm rất dễ thương, đôi lúc cũng cảm thấy thương.

Bạn quen Giang được bao lâu và trong hoàn cảnh nào?

Nói chung là tình cờ thôi. Trong một lần nói chuyện trên facebook, Giang có chia sẻ rằng em ấy là fan của mình từ hồi học cấp 2, cấp 3 gì đó. Còn về thời gian thì có lẽ là cách đây khoảng hơn nửa năm.

Hiện tại, bạn và Giang có còn nói chuyện với nhau nữa không?

Cũng có nói chuyện một chút.

Tuy nhiên, mình đã thấy bạn unfriend Giang trên facebook!

Tại vì khi mình và Giang cãi nhau, Giang đăng những tin nhắn lên trang facebook, mình rất sock. Mình không nghĩ Giang làm như vậy. Trước đó, Giang rất nhiều lần đăng ảnh rồi tag Khánh Phương, dù mình không trả lời và nhiều khi không để ý. Khi đó mọi người thường hỏi mình: “Chị Giang là người yêu của anh hả”.

Khi đó, mình cũng không unfriend vì mình tôn trọng. Hơn nữa, Giang có cuộc sống khá đặc biệt, cô ấy ít ra ngoài. 70, 80% thời gian là sống trên facebook vì thế mình không muốn làm mọi chuyện trở nên nặng nề.

Còn về việc unfriend là mình sợ trong lúc bực tức, có thể mọi chuyện sẽ đi xa hơn nữa nên mình buộc lòng phải làm vậy.

Nhiều khi có thể do nông nổi nhưng thực chất không phải như vậy. Sau này, nếu mọi chuyện bình thường, mình kết bạn lại cũng không có sao.

Thay đổi phong cách để củng cố lượng fan

Nói một chút về âm nhạc nhé. Có vẻ gần đây Khánh Phương hơi im ắng và không có nhiều hoạt động nổi bật?

Thực ra, vừa rồi mình đi nước ngoài nhiều. Mình cũng đang chuẩn bị cho hình ảnh mới hoàn toàn của mình. Nói chung, mình cũng mất một khoảng thời gian để định hướng và tìm ra dòng nhạc mới cho mình để cuối năm nay hoặc đầu năm sau mình sẽ đẩy mạnh trở lại. Mình nghĩ khi đó, mọi thứ sẽ mới mẻ hơn.

Khánh Phương Cô giáo ‘nghiện’ khoe ngực đáng thương

Khánh Phương sẽ lột xác trong lần tái xuất sắp tới đây.

Bạn không sợ mình bị lãng quên sau khi vắng bóng trong một thời gian dài hay sao?

Thực ra nếu nói vắng bóng cũng không hẳn vì mình vẫn đi diễn bình thường. Mình vẫn diễn tại các sự kiện, chương trình hội nghị. Nhưng mình diễn ở phía Bắc nhiều hơn ở phía Nam.

Vậy bạn có ý định đẩy mạnh hoạt động ở phía Nam trong thời gian tới không?

Có, cái mình vừa nói là thay đổi hình ảnh là để mở rộng hơn cả ở miền Nam. Không chỉ riêng miền Bắc mà mình còn muốn củng cố lượng fan ở cả miền Nam.

Bạn có thể bật mý một chút về hình ảnh mới của mình trong thời gian tới?

Nó sẽ là phong cách khác, thời trang khác về tóc tai. Cách biểu diễn của mình cũng khác chút xíu. Đương nhiên cốt lõi vấn là Khánh Phương. Nó sẽ là phong cách lạ hơn một chút để mình quay lại sẽ có gì đó mới mẻ hơn.

Cảm ơn Khánh Phương về những chia sẻ của anh!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất