"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bỏ rơi ông xã tình cảm với trai đẹp

Ione - 08/01/2016, 07:54

Nữ ca sĩ tái xuất với hình ảnh gợi cảm sau thời gian "lặn mất tăm" khỏi các hoạt động nghệ thuật.

Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày phát hành sản phẩm âm nhạc, chiều 7/1, Quỳnh Nga mới đánh dấu sự tái xuất bằng single, MV ''Nhật ký ngày ngủ yên''.

Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày phát hành một sản phẩm âm nhạc, chiều qua, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga mới đánh dấu sự tái xuất bằng single - MV Nhật ký ngày ngủ yên. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch dành tặng riêng cho cô. Bài hát nói về tâm sự của một cô gái vương vấn về những kỷ niệm của mối tình đã qua.

Đảm nhận vai người tình của Quỳnh Nga trong MV là vận động viên Nguyễn Xuân Thắng,  thành viên của đội Taewondo Việt Nam. Chia sẻ về người bạn diễn, Cá sấu chúa tiết lộ, cô   quen Xuân Thắng trong một chuyến đi công tác ở Hàn Quốc.

Đảm nhận vai người tình của Quỳnh Nga trong MV là vận động viên Nguyễn Xuân Thắng, thành viên của đội Taewondo Việt Nam. Chia sẻ về người bạn diễn, "cá sấu chúa" tiết lộ, cô quen Xuân Thắng trong một chuyến đi công tác ở Hàn Quốc. Tại buổi họp báo, "đôi tình nhân" không ngại chụp ảnh tình cảm bên nhau.

ca-sau-chua-quynh-nga-bo-roi-ong-xa-tinh-cam-voi-trai-dep-2

Ông xã của "cá sấu chúa" là Doãn Tuấn ủng hộ cô rất nhiệt tình khi thực hiện sản phẩm này. Thậm chí, khi nhìn vợ đóng cảnh tình tứ cùng trai trẻ, anh còn nhiệt tình hướng dẫn hai người cách để vơi bớt ngại ngùng, say đắm với nhau hơn.

ca-sau-chua-quynh-nga-bo-roi-ong-xa-tinh-cam-voi-trai-dep-3

Nhiều bạn bè của Quỳnh Nga đến dự buổi họp báo ra mắt MV này. Vân Hugo là người bạn thân thiết của "cá sấu chúa" nhiều năm qua.

ca-sau-chua-quynh-nga-bo-roi-ong-xa-tinh-cam-voi-trai-dep-4

Nữ MC gần đây tập trung công việc kinh doanh nhà hàng ăn uống và khá thành công.

ca-sau-chua-quynh-nga-bo-roi-ong-xa-tinh-cam-voi-trai-dep-5

MC Việt Nga "chơi trội" với cả cây hồng chói lọi.

ca-sau-chua-quynh-nga-bo-roi-ong-xa-tinh-cam-voi-trai-dep-6

Đôi bạn thân nhí nhảnh tạo dáng bên nhau.

ca-sau-chua-quynh-nga-bo-roi-ong-xa-tinh-cam-voi-trai-dep-7

Quỳnh Nga chụp ảnh kỷ niệm bên dàn trai đẹp. Sau thời gian lập gia đình và tập trung công việc kinh doanh, nữ diễn viên - ca sĩ dự định sẽ trở lại showbiz mạnh mẽ hơn trong năm 2016 này.

 

Nghệ Nhi
Ảnh: Thành Đạt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất