Cả làng phim Việt "sốt xình xịch" với những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh 2017

21/12/2017, 16:59

2017 là một năm tràn ngập cảnh nóng trên màn ảnh Việt.

Mẹ chồng - Thanh Hằng

Trước khi công chiếu, nhà làm phim "Mẹ chồng" đã công bố teaser cảnh nóng táo bạo của Minh Hằng với Song Luân. Trong đoạn clip, Thanh Hằng trong bộ đồ ngủ mỏng tang, đang nhâm nhi ly rượu, bên cạnh là một người đàn ông người không tấc vải, đặc biệt là vòng 3 của nam diễn viên trẻ được "phô" toàn bộ trong teaser phim. Cảnh quay gây nhiều tranh cãi vì được cho là quá nóng bỏng. 

Tuy nhiên, khi ra rạp, cảnh quay này đã bị cắt khiến không ít người tiếc nuối. 

Teaser phim có cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng - Song Luân.

Lời nguyền gia tộc - Phi Huyền Trang

Không chỉ gây xôn xao khi thay diễn viên nữ từ Huyền My tới Diệp Bảo Ngọc và cuối cùng là Phi Huyền Trang, bộ phim kinh dị còn gây sốt với cảnh nóng trần trụi của bộ ba nhân vật chính. 

Khi công chiếu, cảnh nóng trong phim lại quá ngắn và bị cắt ghép khiến không ít người phải thất vọng. 

Trong phim, Huyền Trang phải diễn cảnh nóng với nam diễn viên Lâm Vissay và Tuấn Trần. Cô nàng từng kể rằng đã mất gần 24 tiếng đồng hồ để hoàn thành cảnh quay với hai nam diễn viên.

Teaser phim Lời nguyền gia tộc.

Đảo của dân ngụ cư - Ngọc Thanh Tâm

Bộ phim đầu tay của đạo diễn Hồng Ánh nhận được nhiều lời khen chê trái chiều. Tác phẩm có những góc quay đẹp đến mê hoặc, cuốn người xem vào một ốc đảo tưởng chừng tách biệt với thế giới mà chúng ta từng biết. Tuy nhiên, điều khiến Đảo của dân ngụ cư trở thành vấn đề nóng của dư luận là cảnh nóng của diễn viên Ngọc Thanh Tâm. Cảnh nóng của nữ diễn viên trẻ được nhận xét là quá trần trụi và táo bạo.

Trailer phim Đảo của dân ngụ cư.

Người phán xử

Người phán xử là bộ phim truyền hình thành công và ấn tượng nhất năm nay. Ngoài đề tài về giới xã hội đen, phim còn gây sốc bởi cảnh nóng của các diễn viên tham gia trong phim. 

Đáng chú ý nhất là cảnh nóng của Việt Anh - Thanh Bi và Thanh Hương - Anh Đức.

Trong khi Thanh Bi bị chỉ trích vì ăn mặc quá táo bạo khi đóng phim truyền hình thì cảnh nóng trong nhà vệ sinh của Thanh Hương cũng khiến không ít người sốc.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất