Ca khúc mới của Mỹ Tâm gây sốt khắp nơi dù chưa ra MV

Afamily - 04/12/2017, 11:25

Teaser MV "Cô ấy là ai?" được tung ra vào tối 2/12 cùng với album vol 9 vừa được phát hành ngày 3/12 của Mỹ Tâm đã khiến khán giả điên đảo suốt từ lúc cho ra mắt đến giờ dù chưa có MV chính thức nào.

 

MV Teaser ca khúc Cô ấy là ai? của nữ ca sĩ Mỹ Tâm được tung ra vào tối 2/12 với những hình ảnh được quay cận cảnh vô cùng hút mắt. Từ đầu đến cuối video, Mỹ Tâm không hề xuất hiện hay được quay chính diện mà chỉ có những hình ảnh mô tả hành động của cô như uống rượu, cởi áo, kẻ mắt, tô son hay đánh phấn. Đi kèm theo đó là giai điệu ca khúc mới khiến người xem không khỏi xao xuyến. Video teaser này đã liên tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội suốt từ lúc mới ra mắt đến giờ.

 - Ảnh 2.

 

Một số fan sau khi xem đã nhận xét rằng giai điệu ca khúc gây nghiện và cứ ở mãi trong đầu người nghe. Tuy phần lời có hơi đơn điệu và còn hơi... sến, thế nhưng những ca khúc của Mỹ Tâm vẫn thường có phần lời dễ hiểu và đơn giản như thế. Ấy vậy mà những ca khúc này vẫn gây sốt và trở thành dấu ấn riêng của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Ngày 3/12, album vol 9 của Mỹ Tâm đã chính thức lên kệ và lập kỷ lục với doanh số 5000 CD chỉ sau vài tiến ra mắt. Nữ ca sĩ đã tự phá kỷ lục do chính mình lập ra và trở thành một trong những ca sĩ bán được CD nhiều nhất trong ngành âm nhạc Việt Nam. Được biết con số này chỉ là thống kê doanh thu thu được ngay tại thời điểm diễn ra buổi ký tặng album của Mỹ Tâm. Số lượng album đặt mua online trước đó vẫn chưa được tính vào. Đêm nhạc miễn phí diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối cùng ngày cũng thu hút hàng triệu lượt khán giả đến xem, đông nghịt cả con phố tạo nên cảnh tượng rất đáng kinh ngạc.

 - Ảnh 6.

 

Từ lúc nhá hàng teaser MV đầu tiên trong album vol 9 của cô nàng tới giờ, Mỹ Tâm chưa hề tung ra cho khán giả bất cứ MV đầy đủ chính thức nào cả. Nữ ca sĩ đã rất tài tình khi tạo cho khán giả và các fan của mình sự tò mò, thôi thúc người ta thích thú với album mới lần này của cô. Các fan đang mòn mỏi chờ đợi MV đầy đủ, chính thức đầu tiên của album lần này. Với những tác phẩm hợp tác cùng các nhạc sĩ trẻ chất lượng như Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và Vũ Cát Tường, các ca khúc trong album vol 9 của Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ chất lượng và không làm các fan thất vọng.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất