"Búp bê" Thanh Thảo biến hóa đa dạng trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Tiin - 09/07/2016, 13:44

Tối 8/7/2016, Liveshow Keep On Moving - Kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ Thanh Thảo đã diễn ra thành công tại Cung Văn hóa Việt Xô.

 Mở màn đêm diễn, nữ ca sĩ Ôi tình yêu trình diễn ca khúc Đêm huyền hiệu. Bài hát này mở ra không gian của phòng trà, của ánh đèn màu và sân khấu với khán giả, với những tâm sự của đời người nghệ sỹ.

Khác mời đầu tiên trình diễn cùng nữ ca sĩ là Dương Triều Vũ. Với trang phục thiết kế màu vàng đồng, Thanh Thảo tựa như một nữ ca sĩ phòng trà sang trọng, cổ điển và quý phái.

Cả hai không ngại ngần trao nhau những cử chỉ ấm áp, ngại ngần trên sân khấu.

Sau một loạt những ca khúc hit như Tình đời, Phận tơ tằm, Tương tư nàng ca sĩ… Thanh Thảo đã có phần chia sẻ về những cảm xúc, những câu chuyện của chính bản thân mình trong quá trình làm nghề và cống hiến, cũng như lý do quyết định thực hiện đêm diễn lần này.

 

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường và Quang Dũng là những người anh gắn bó thân thiết với nữ ca sĩ Búp bê tình yêu đã gửi đến khán giả liên khúc Mưa. Với Thanh Thảo, đây là những người đàn anh thân thiết, gắn bó với cô trên con đường nghệ thuật trong suốt nhiều năm qua.

Anh Hai Lam Trường bảnh bao tham dự sự kiện trọng đại của đàn em.

  

Khách mời Đan Trường cùng Thanh Thảo phối hợp ăn ý và ngẫu hứng trong bài hát Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Sau đó, anh Bo làm khán giả bất ngờ khi hát nhạc phẩm bolero nổi tiếng của nhạc sỹ Châu Kỳ - Con đường xưa em đi.

Quang Dũng là một cái tên không thể thiếu trên con đường nghệ thuật của Thanh Thảo. Hai người có rất nhiều bài hát được yêu thích.

Trong Liveshow kỷ niệm lần này, Thanh Thảo đã biến hóa thành nhiều hình tượng búp bê dễ thương và đáng yêu trên sân khấu. Cô đã thay đổi liên tục 5 bộ trang phục để hóa thân thành các hình tượng búp bê khác nhau:

Búp bê đẹp xinh dễ thương với chiếc đầm trắng tinh nghịch, nhẹ nhành. Búp bê biết yêu với hình tượng hip hop sôi động và đầy màu sắc.

Với trang phục váy cô dâu, nữ ca sĩ hóa thân thành cô nàng búp bê happy lộng lẫy.

 

Hình tượng búp bê thứ 4 của cô là ‘búp bê con trai' cùng trang phục trắng đen mang phong cách tomboy cá tính, ngộ nghĩnh. 

Sau cùng là nàng "búp bê buồn"với trang phục đầm ngắn đen trẻ trung, duyên dáng.

 Live shows Keep Moving đã diễn ra hết sức thành công. Đây cũng chính là lời tri ân của Thanh Thảo dành cho khán giả, những người đã ủng hộ cô trong suốt 20 năm qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất