Bức ảnh gây tranh cãi nhất hôm nay: 99% người nghĩ rằng đây là cảnh lá rụng kín mặt đất và nhầm lẫn tai hại, bạn thì sao?

Tiin - 22/04/2020, 19:38

Có lẽ chỉ khoảng 1% người xem nhận ra điều bất thường trong bức ảnh tưởng chừng bình thường này nếu không đọc được lời than thở của "khổ chủ" dưới đây.

Bức ảnh gây tranh cãi nhất hôm nay: 99% người nghĩ rằng đây là cảnh lá rụng kín mặt đất và nhầm lẫn tai hại, bạn thì sao? 0

Chúng ta vẫn thường nghĩ những điều mắt thấy tai nghe là những điều đáng tin. Tuy nhiên, có những thứ mắt thấy tai nghe vẫn khiến bạn giật mình khi phát hiện ra sự thật. Bức ảnh thú vị dưới đây của chàng trai có nickname H.N đăng tải trên mạng xã hội dưới đây là một minh chứng.

Bạn nhìn ra hình gì trong bức ảnh này?

Bạn nhìn ra hình gì trong bức ảnh này?

Thoạt nhìn, đây chỉ là ảnh một bức ảnh ghi lại cảnh lá rơi phủ kín mặt đất phủ rêu. Tuy nhiên, thử nhìn kỹ bức ảnh xem, bạn có nhận thấy điều đặc biệt gì không?

Nếu đã nhìn thật kỹ bức ảnh nhưng vẫn chưa thể tìm ra được điều bí ẩn bên trong thì bạn cũng đừng buồn, vì có tới 99% người xem không nhìn ra giống bạn.

Thực tế là không có mặt đất nào ở đây như mọi người vẫn tưởng, bởi mắt của bạn đã bị đánh lừa. Đây thực chất là một hồ nước được phủ kín đầy lá. Chàng trai có nickname H.N cũng bị  'trực giác'  đánh lừa và hậu quả là bước xuống hồ nước ướt cả giầy vì cứ ngỡ đó là... nền đất.

Bức ảnh gây tranh cãi nhất hôm nay: 99% người nghĩ rằng đây là cảnh lá rụng kín mặt đất và nhầm lẫn tai hại, bạn thì sao? 2

Thực chất đây là 1 hồ nước được phủ đầy lá khiến anh chàng tưởng nền đất, bước qua và hậu quả là... ướt sạch đôi giày

Thực chất đây là 1 hồ nước được phủ đầy lá khiến anh chàng tưởng nền đất, bước qua và hậu quả là... ướt sạch đôi giày

Chàng trai than thở:  'Trời ạ, không để ý rơi tõm xuống hồ nước. Lá rơi kín mặt hồ cứ tưởng đấy là đất cơ! Màn hóa trang kinh dị thật!' .

Bài viết đã thu hút hơn 21.000 lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng

Bài viết đã thu hút hơn 21.000 lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán, bởi nhìn đi, nhìn lại, rất nhiều người cho rằng, đây quả thực rất giống 1 nền đất mà lá rụng đầy thay vì 1 hồ nước, bởi các chi tiết thật đến từng đường nét. Ai nấy đều thốt lên đầy bất ngờ:

- 'Trời, nhìn qua qua thì giống mặt đất mọc rêu đẹp thật sự. Nhìn kỹ lại thì cũng vẫn ra mặt đất mọc rêu, lại còn có lá. Mình nhìn mãi vẫn nhầm'.

- 'Ta tưởng đi trên cỏ có gì hot, đọc status mới biết cái hồ. Dị thật'.

- 'Giống thật sự. Nhìn thế này nhầm là phải rồi. Nguy hiểm thật chứ đùa đâu'.

- 'Cười đau bụng, mình nhìn cứ tưởng thảm cỏ ấy. Nguỵ trang chuẩn đét'.

Vậy là đã có rất nhiều người nhìn nhầm bức ảnh trên ngay sau khi đăng tải, còn bạn, bạn nhìn ra hình gì?

Theo ictvietnam.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất