Bức ảnh bộ 4 bạn thân quyền lực Song - Song, Park Bo Gum, Yoo Ah In thành tâm điểm truyền thông

Kênh 14 - 05/06/2016, 15:14

Hình chụp thân thiết của bộ 4 bạn thân Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Yoo Ah In và Park Bo Gum được fan truyền tay nhau nhanh chóng và báo chí Hàn liên tục đưa tin.

Tối ngày 3/6, cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã gây "náo loạn" thảm đỏ điện ảnh Baeksang Arts Awards lần thứ 52 khi cùng nắm tay, dành cho nhau ánh mắt tình tứ. Lễ trao giải đã kết thúc, cặp đôi Song - Song được vinh danh Diễn viên được yêu thích nhất và "Hậu duệ mặt trời" cũng bất ngờ giành được giải Daesang truyền hình ở phút cuối. Đây là lúc khán giả mong đợi vào những hình ảnh hậu trường sau buổi lễ.

Ngày mùng 4/5, nam diễn viên Yoo Ah In, được biết đến là bạn thân của cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đã đăng một bức hình chụp lại khoảnh khắc hiếm hoi của bộ 4 bạn thân Song - Song, Park Bo Gum và anh lên Instagram cá nhân. Tuy đây chỉ là một hình ảnh selfie đời thường nhưng lại gây được sự chú ý lớn bởi nó gắn liền với 4 gương mặt quyền lực của nền điện ảnh Hàn nói riêng và làng giải trí Hàn nói chung. Không chỉ fan truyền tay trên mạng xã hội mà báo chí Hàn Quốc cũng nhanh chóng đưa tin về bức ảnh này.

 - Ảnh 1.

Yoo Ah In đăng ảnh với dòng chú thích: "Sau fan meeting" đi kèm loạt hashtag "Choi Taek cửu đẳng" (nhân vật của Park Bo Gum trong "Reply 1988"), "Kang Mo Yeon" (nhân vật của Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời"), "Gu Yong Ha" (nhân vật của Song Joong Ki trong "Sungkyunkwan Scandal")

Yoo Ah In thân thiết vòng tay thoải mái qua người bạn điển trai Song Joong Ki. Trong khi đó, Song Joong Ki và Park Bo Gum đều cười tươi khi nhìn vào ảnh. Song Hye Kyo có ánh mắt khá "kháu", tự tin trong bộ váy lộng lẫy, bộ váy giúp cô trở thành tâm điểm trên thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2016 vào ngày 3/6 vừa qua.

Yoo Ah In thân thiết với Song Joong Ki sau khi kết hợp ăn ý trong phim truyền hình "Sungkyunkwan Scandal", hai người còn từng giành giải cặp đôi của năm nhờ tác phẩm này. Trong khi đó, nam diễn viên họ Yoo lại là đàn em, bạn thân của Song Hye Kyo từ rất lâu. Hai người đều làm việc trong cùng một công ty quản lý và thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện như một thói quen. Cũng tương tự, Park Bo Gum và Song Joong Ki gắn bó nhờ được hoạt động dưới chung một mái nhà Lossom Entertainment.

Ngoài ra, một bức ảnh khác của Yoo Ah In cùng dàn diễn viên "Reply 1988" cũng gây được chú ý khi xuất hiện trên mạng xã hội và được netizen truyền tay nhau chóng mặt.

 - Ảnh 2.

"Reply 1988" giành được thành công lớn với giải Đạo diễn xuất sắc nhất và Nam diễn viên mới xuất sắc nhất thuộc về Ryu Jun Yeol. Yeri (Girl's Day) tuy trượt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất về tay Kim Go Eun của "Cheese in the trap" nhưng cũng "oanh tạc" thị trường giải trí trong nước nhờ vai diễn Duk Sun của mình

Nguồn: Soompi, Instagram

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất