BTC "Trời sinh một cặp" liên lạc với Phạm Anh Khoa nhưng chưa có câu trả lời chính thức

Kênh 14 - 03/05/2018, 04:36

BTC "Trời sinh một cặp" đã có những phản hồi chính thức về scandal Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch.

Những ngày qua, scandal Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch bùng lên khiến công chúng xôn xao, tranh luận gay gắt trên các diễn đàn. Chương trình "Trời sinh một cặp" cũng nhanh chóng đưa ra Thông cáo báo chí, phản hồi chính thức để giải đáp một số thắc mắc của khán giả.

Theo đó, trước nghi vấn chương trình dùng scandal để PR, BTC chia sẻ: "Trong thực tế, phần lớn khán giả đã quá ngán ngẩm với những scandal nhằm lôi kéo sự chú ý. Ngoài ra, phía đài truyền hình cũng không mong muốn có những yếu tố bên lề gây ảnh hưởng đến sự hấp dẫn mà chương trình mang lại. Vì thế, chúng tôi không hề chờ đợi và luôn có ý thức hạn chế tối đa những sự việc phát sinh nằm ngoài khuôn khổ chương trình".

BTC Trời sinh một cặp liên lạc với Phạm Anh Khoa nhưng chưa có câu trả lời chính thức - Ảnh 1.

 

"Trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình của "Trời sinh một cặp", BTC chưa nhận được thông tin chính thức nào về những việc xảy ra ngoài khuôn khổ của chương trình như các báo đưa tin từ phía vũ công Phạm Lịch hay ca sĩ Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, cũng giống như những chương trình khác, không tránh khỏi những ý kiến trái chiều trong cung cách làm việc giữa NSX, HLV và các thí sinh liên quan tới việc phối hợp giờ giấc luyện tập, việc lựa chọn trùng hợp các bài hát... Tiếp nhận ý kiến từ các biên tập phụ trách thí sinh, BTC cũng đã chủ động động viên, tư vấn, đưa ra những giải pháp phù hợp và tạo điều kiện tốt nhất để các bên hoàn thành tốt công việc" - đại diện BTC nói thêm.

Về việc luyện tập tại nhà riêng, BTC cho hay: "BTC không chỉ sắp xếp biên tập theo sát mà còn bố trí phòng tập luyện, phòng thu âm đầy đủ tại trụ sở công ty. Ngoài những buổi tập luyện chính thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các team HLV khác nhau, họ còn có những buổi tập riêng lẻ do các HLV và thí sinh tự thỏa thuận và lên lịch".

"Cho đến nay chương trình đã hoàn thiện về mặt sản xuất. Liên quan đến vấn đề tế nhị, cả vũ công Phạm Lịch lẫn ca sĩ Phạm Anh Khoa đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trưởng thành, có cá tính và chính kiến riêng của mình. BTC tôn trọng, để họ thoải mái phát huy hết khả năng và sự sáng tạo của họ. Nên có những việc BTC không thể can thiệp vào. Thực tế, chương trình đã hoàn thành sản xuất và không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra.

BTC Trời sinh một cặp liên lạc với Phạm Anh Khoa nhưng chưa có câu trả lời chính thức - Ảnh 2.

 

Sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa, cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức vì phía nam ca sĩ đang tập trung cho công việc và những dự án riêng" - BTC chia sẻ.

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất