BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không bị phá sản

Zing - 16/07/2015, 22:05

Đại diện BTC khẳng định, công ty CP Hoàn Vũ Nha Trang thông báo phá sản do thua lỗ không liên quan đến cuộc thi cũng như đơn vị được cấp phép tổ chức.

Thông tin công ty CP Hoàn vũ Nha Trang thông báo phá sản do thua lỗ sau khi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) thế giới 2008 gây ảnh hưởng đến tiến độ tổ chức cũng như uy tín đối với đơn vị tổ chức cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2015. Chiều 16/7, ông Trần Ngọc Nhật - đồng Trưởng ban tổ chức kiêm Phó tổng giám đốc công ty CP Hoàn vũ Sài Gòn - đại diện ban tổ chức trả lời chất vấn từ báo chí.

Ông Trần Ngọc Nhật đã có buổi làm việc với giới truyền thông chiều 16/7 tại TP HCM.

Ông Nhật giải thích công ty CP Hoàn vũ Nha Trang phá sản và Hoàn vũ Sài Gòn là hai đơn vị có pháp nhân độc lập. Việc Hoàn vũ Nha Trang làm thủ tục giải thể theo đúng quy định của pháp luật không liên quan tới đơn vị tổ chức cuộc thi HHHV Việt Nam 2015. Cũng theo ông này, không có chuyện hủy cuộc thi HHHV Việt Nam 2015: "Công ty của chúng tôi chuyên về tổ chức sự kiện, truyền thông, đại diện đề cử á hậu, hoa hậu tham dự HHHV thế giới. Các hoạt động cũng như công tác tổ chức của HHHV Việt Nam 2015 vẫn được diễn ra theo đúng dự định".

Theo ông Trần Ngọc Nhật, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2008 do công ty CP Hoàn vũ Nha Trang tổ chức. Công ty này được thành lập với nhiệm vụ duy nhất là tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Khi kết thúc nhiệm vụ, có thể công ty đóng cửa hay giải thể tùy theo nhu cầu.

 

Ông này cũng khẳng định, Hoàn Vũ Sài Gòn không nhận nhượng quyền tổ chức HHHV Việt Nam 2015 từ công ty CP Hoàn vũ Nha Trang. Họ được tổ chức HHHV thế giới cấp bản quyền trực tiếp.

Đơn vị tổ chức HHHV 2015 nắm bản quyền giữ bản quyền cuộc thi này tại Việt Nam từ năm 2010 đến nay. Họ được Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch cho phép tổ chức cuộc thi HHHV 2015 theo quyết định số 1796/QĐ – BVHTTDL ngày 2/6/2015 tại Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Á hậu Hoàng My tham gia buổi gặp gỡ báo chí.

 

BTC đã và đang trong quá trình kiểm tra và tu sửa cơ sở vật chất như sân khấu, hệ thống điều hòa, ghế, phòng thay đồ phía sau hậu trường cho thí sinh, lối thoát hiểm, nhà vệ sinh cũng như cảnh quang xung quanh…

Người đẹp Dương Trương Thiên Lý Thiên Lý giữ vai trò là giám đốc quốc gia của tổ chức HHHV thế giới tại Việt Nam. Hoàng My - Miss Universe Việt Nam 2011 - là giám đốc đối ngoại của cuộc thi.

Cuộc thi HHHV Việt Nam 2015 hiện vẫn đang trong giai đoạn nhận hồ sơ dự thi và sẽ tổ chức vòng sơ khảo tại TP HCM (ngày 14-15/8) và Hà Nội (ngày 21-22/8). Vòng bán và chung kết sẽ được tổ chức tại Nha Trang. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/10, tại sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7.500 chỗ ngồi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất