Brooklyn đăng ảnh thể hiện tình cảm dành cho mẹ

Tiin - 27/11/2015, 21:25

Vic và cậu con trai đầu lòng được khen hết lời với khoảnh khắc tình cảm bên nhau sau lễ trao giải Glamour hôm đầu tháng.

Vài giờ trước, hot boy nhà Becks gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh đen trắng chụp hai mẹ con bên nhau tại sự kiện diễn ra hơn hai tuần trước đi kèm biểu tượng hình trái tim.

Trong ảnh, Brooklyn hơi mỉm cười, dáng chững chạc, ánh mắt ấm áp còn Vic trông nữ tính và điệu đà khi ở bên con trai. Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh hai mẹ con bà Becks thu hút gần 400.000 lượt ‘like’ và gần 2.000 bình luận.

Brooklyn gây sốt với bức ảnh chụp cùng mẹ

Bức ảnh hai mẹ con Vic đang khiến các fan nhà Becks chú ý. Ảnh: Instagram.

Phần lớn các fan đều khen hai mẹ con dễ thương và Brooklyn là một cậu con trai ngọt ngào với gương mặt ‘mẫu’, ăn hình. ‘Quá nhiều sự hoàn hảo trong một bức ảnh’, một fan viết. ‘Ảnh đẹp của mẹ và con trai đầu lòng’, người khác viết. Có fan thể hiện sự ngưỡng mộ: ‘Tôi yêu mẹ cậu lắm. Cô ấy tạo ra nguồn cảm hứng mới’.

Bên cạnh những ý kiến tán dương, có người lo ngại vì trông Vic quá gầy, như bộ xương. Một số người cho rằng đây là món quà Brooklyn gửi tới mẹ nhân dịp Lễ Tạ ơn sắp tới.

Trong lễ trao giải Người phụ nữ của năm do tạp chí Glamour tổ chức tại New York hồi đầu tháng, ban tổ chức sắp xếp để Brooklyn lên trao giải Nhà thiết kế thời trang có ảnh hưởng lớn cho Vic. Khoảnh khắc hai mẹ con ôm nhau trên sân khấu gây ấn tượng mạnh với mọi người. Trước đó, cậu cả nhà Becks có bài phát biểu ngắn gọn, đầy tự tin với những lời ca ngợi mẹ.

Brooklyn gây sốt với bức ảnh chụp cùng mẹ

Brooklyn chững chạc, bảnh bao lên trao giải cho mẹ tại New York hồi đầu tháng. Ảnh: Instagram.

Vài ngày sau khi tỏa sáng cùng mẹ, Brooklyn tiếp tục gây chú ý khi vào sân cùng bố trong trận đấu giao hữu gồm các cựu danh thủ của MU và thế giới trên sân Old Trafford.

Hot boy 16 tuổi không chọn sự nghiệp quần đùi áo số như người bố nổi tiếng mà theo nghiệp nhiếp ảnh và người mẫu. Vợ chồng cựu danh thủ Anh cũng tôn trọng quyết định của con.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph mới đây, Vic bộc bạch rằng các con đều rất ủng hộ công việc của bố mẹ dù điều đó đồng nghĩa với việc cả hai không có nhiều thời gian bên chúng.

‘David và tôi sắp xếp để chúng tôi không cùng đi đâu xa một lúc, một trong hai người vẫn ở nhà với các con. Nó giống như trò chơi tung hứng vậy và chúng tôi còn có nhiều người bên cạnh trợ giúp nữa’, bà mẹ bốn con cho biết.

‘Tôi đọc mọi thứ viết về mình nên tôi biết cả đấy. Tôi cho rằng người nói họ không đọc gì là nói dối, họ không quan tâm cũng là nói dối. Không có vấn đề gì với những lời phê bình mang tính chất xây dựng và tôi học nhiều từ những lời chê trách ấy để hoàn thiện bản thân hơn. Tôi không thích những người nịnh bợ’, cựu ca sĩ nhạc pop cho biết thêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất