Brooklyn Beckham lên trang bìa tạp chí

VnExpress - 04/09/2015, 10:35

Con trai cả nhà Vic-Beck nối gót bố mẹ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Miss Vogue cùng một người mẫu nữ.

Trang Vogue mới đây hé lộ một phần nội dung tạp chí Miss Vogue số tháng 10, trong đó con trai Victoria và David Beckham là người mẫu trang bìa. Trong tấm hình, Brooklyn nam tính bên một mẫu nữ. Hình ảnh gợi nhắc bức ảnh tình tứ của bố mẹ cậu trên trang bìa Vogue Paris năm 2013.

Brooklyn Beckham trên trang bìa Miss Vogue.

Brooklyn Beckham trên trang bìa Miss Vogue.

Trong cuộc phỏng vấn nhanh với tạp chí, con trai 16 tuổi của Victoria và David chia sẻ về những sở thích của mình. Cậu thích được cưỡi xe gắn máy cùng bố du ngoạn dọc Bờ Đông nước Mỹ.

Brooklyn sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và quyền lực bậc nhất thế giới nhưng luôn khiêm tốn. Anh cho biết cảm thấy nhỏ bé, khiêm nhường nhất khi được bố mẹ cho đi gặp Stephen Hawking.

Thần tượng về phong cách của Brooklyn là James Dean và Steve McQueen. Trong cách ăn mặc hàng ngày, Brooklyn nghe lời khuyên của cả bố và mẹ. "Mẹ tôi hiểu biết rất nhiều về thời trang nhưng dĩ nhiên tôi cũng nghe bố tôi vì bố có phong cách rất tuyệt và chúng tôi mặc chung đồ", Brooklyn nói.

vic-9810-1441332277.jpg

David và Victoria trên trang bìa Vogue Paris 2013.

Sinh ra trong gia đình nổi tiếng về thời trang và bóng đá, lựa chọn nghề nghiệp của Brooklyn hiện vẫn để ngỏ. "Tôi yêu bóng đá nhưng cũng rất đam mê nhiếp ảnh và điện ảnh". Sau khi rời trung học, cậu muốn tiếp tục theo học đại học chuyên ngành nghệ thuật và nhiếp ảnh ở Mỹ. Brooklyn cho biết cậu đã hoàn thành bằng A các bộ môn này.

Di Ca

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất