Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm "phó nháy" cho Burberry

Kênh 14 - 03/02/2016, 15:43

Có quá nhiều ý kiến cho rằng vị trí quan trọng trong ekip của buổi chụp hình không thể giao cho 1 anh chàng mới 16 tuổi như Brooklyn Beckham.

Ở tuổi thanh niên, được thực tập tại một công ty thời trang lớn dường như là ước mơ không phải ai cũng chạm được. Tuy nhiên, với Brooklyn Beckham - cậu con cả của David và Victoria lại có ngoại lệ. Bởi Burberry vừa chính thức chọn anh chàng 16 tuổi này vào cương vị nhiếp ảnh gia cho chiến dịch quảng bá sắp tới của hãng.

Đây chắc chắn là tin vui đối với Brooklyn Beckham, nhưng lại là điều "chướng tai gai mắt" đối với nhiều người. Cụ thể, giới nhiếp ảnh cho rằng chuyện hãng Burberry thuê một cậu nhóc như Brooklyn thì chẳng khác nào "một cái tát" vào những tay máy chuyên nghiệp vốn đã phục vụ cho ngành công nghiệp thời trang. Không chỉ thế, cư dân mạng cũng không hề thấy thích thú trước sự tín nhiệm mà Burberry dành cho cậu con cả của David Beckham.

Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm phó nháy cho Burberry - Ảnh 1.

Hình ảnh Brooklyn Beckham tác nghiệp tại buổi chụp ảnh của Burberry

Chris Floyd, một nhiếp ảnh gia 47 tuổi bức xúc cho biết: " Để có được thành công như ngày hôm nay thì bố mẹ cậu ta đã phải bước từng bước chậm rãi và tự lực cánh sinh. Họ chính là ví dụ của nỗ lực lao động. Nhưng còn cậu con trai thì "một bước lên tiên" chỉ dựa vào bố mẹ ư. Cậu ấy chưa xứng đáng để nhận được điều đó! "

Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm phó nháy cho Burberry - Ảnh 2.

 

Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm phó nháy cho Burberry - Ảnh 3.

 

Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm phó nháy cho Burberry - Ảnh 4.

 

Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm phó nháy cho Burberry - Ảnh 5.

Hàng loạt ý kiến cho rằng việc Burberry lựa chọn Brooklyn là không hề thỏa đáng. 16 tuổi là độ tuổi quá trẻ để anh chàng có thể đảm nhiệm một vị trí quan trọng như vậy.

Trong khi đó, một người khác là Jon Gorrigan, vốn từng hợp tác với tạp chí Esquire khẳng định chắc nịch rằng cái công việc nhiếp ảnh gia mà Burberry giao cho Brooklyn thực chất chỉ là ấn vào nút chụp hình. Sở dĩ cậu chàng được chọn vì hàng triệu người theo dõi trên Instagram và có vẻ như Burberry đang muốn mở rộng sang độ tuổi trẻ hơn.

Jon còn nói thêm: " Cậu ta thì biết gì về chỉnh sáng hay sửa ảnh. Những gì Brooklyn làm được chỉ là ăn mặc chỉn chu và đến bấm nút máy ảnh. Tôi cảm thấy tức giận thay cho các nhiếp ảnh gia khác. "

Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm phó nháy cho Burberry - Ảnh 6.

 

Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm phó nháy cho Burberry - Ảnh 7.

 

Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm phó nháy cho Burberry - Ảnh 8.

 

Brooklyn Beckham bị mỉa mai tới tấp vì làm phó nháy cho Burberry - Ảnh 9.

Những shoot hình mà Brooklyn Beckham đã hoàn thành trong buổi chụp hôm đó.

Trong khi vô vàn mũi dùi vẫn đang chĩa vào Brooklyn thì Christopher Bailey - Giám đốc sáng tạo của Burberry vẫn giữ vững lập trường rằng cậu cả nhà Beckham thật sự có khiếu và óc quan sát nhạy bén. " Những bức ảnh trên Instagram đã chứng minh thành quả của cậu ấy. Phong cách cũng như thái độ của cậu ấy chính là điều mà chúng tôi cần trong chiến dịch quảng bá nước hoa lần này. "

Theo: DailyMail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất