Britney Spears hào hứng khi Brad Pitt đã độc thân

Ngoisao.net - 07/10/2016, 15:39

Nữ ca sĩ không ngần ngại bày tỏ sự si mê dành cho tài tử "Fury".

britney-spears-hao-hung-khi-brad-pitt-da-doc-than

Britney mê mẩn Brad Pitt.

Britney vừa có cuộc trò chuyện trên chương trình truyền hình Today của Australia. Khi được hỏi về ngôi sao đầu tiên mà cô "phải lòng", nữ ca sĩ liền đáp: "Người tôi si mê đầu tiên là Brad Pitt. Và giờ anh ấy đã độc thân!". Britney trả lời kèm theo nụ cười tươi rói trên môi.

Giọng ca Toxic đã ngưỡng mộ Brad từ khi cô còn ở tuổi teen. Britney đã có vô số lần bày tỏ tình yêu cuồng nhiệt dành cho thần tượng trong các cuộc phỏng vấn. Khi Brad và Jennifer Aniston ly hôn năm 2005, Britney cũng chia sẻ trong một show truyền hình: "Chúng tôi vừa nghe tin Jennifer Aniston và Brad Pitt đã chia tay. Bởi vậy tôi có cảm giác anh ấy đang nghĩ về mình... Tôi chỉ đùa thôi". Cô mỉm cười thổ lộ tiếp: "Anh ấy có thể không để ý đến tôi, nhưng tôi không quan tâm bởi ai trong chúng ta cũng có quyền được mơ".

britney-spears-hao-hung-khi-brad-pitt-da-doc-than-1

Britney thổ lộ tình cảm dành cho Brad Pitt trong chương trình "Today".

Mặc dù Britney đã làm mẹ của hai nhóc tỳ, trải qua vài cuộc hôn nhân đổ vỡ còn Brad thì đã ngoài 50 tuổi và là bố của 6 đứa con nhưng nữ ca sĩ vẫn không thay đổi tình yêu dành cho tài tử Huyền thoại mùa thu. Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, Britney thậm chí còn nói đùa rằng cô muốn trở thành bảo mẫu cho các con của Jolie-Pitt: "Tôi từng gặp Brad Pitt rồi, nhưng vẫn muốn gặp anh ấy nữa. Tôi muốn trở thành bảo mẫu của gia đình anh ấy. Điều đó nghe thật tuyệt!".

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất