Britney Spears chia tay đạo diễn Charlie Ebersol

Zing - 23/06/2015, 10:15

Britney Spears và bạn trai đã chia tay sau 8 tháng hẹn hò.

Theo tờ US Weekly, Britney và nhà sản xuất phim/đạo diễn Mỹ đã đường ai nấy đi, bằng chứng là Britney đã xóa toàn bộ ảnh Charlie trên Instagram cá nhân.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2014. Hồi tháng 5 vừa rồi, họ còn tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2015 cùng nhau.

Trước đó, vào dịp Valentine, vị đạo diễn 32 tuổi đã tặng nữ ca sĩ một chiếc bánh lớn với dòng chữ “Charlie loves Britney” ngọt ngào. Anh rất được lòng con trai Britney - Jayden và Sean. Thậm chí, họ vướng tin đồn đã đính hôn.

Cuộc tình kéo dài 8 tháng giữa Britney Spears và Charlie Ebersol kết thúc bằng hành động xóa ảnh trên Instagram của Brit.

Tuy nhiên, dường như Brit không duy trì tình trạng đơn thân quá lâu. Chủ nhật vừa qua, cô đăng tải ảnh chụp cùng cầu thủ bóng bầu dục Harris Beall lên Instagram với dòng chú thích: “Thật tốt khi trở về nhà. Đàn ông bang Louisiana là tuyệt nhất”.

Harris Beall cũng chia sẻ trên Twitter một câu đầy ẩn ý sau khi gặp Brit: “Ôi, tôi nghĩ là tôi yêu rồi”.

Vừa chia tay bạn trai không lâu, công chúa nhạc pop đã up ngay bức ảnh vui vẻ bên người mới.

Britney Spears có sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng đời sống tình cảm khá lận đận trong suốt nhiêu năm. Cô hẹn hò Justin Timberlake từ năm 1999 đến 2002. Đầu năm 2004, cô kết hôn với bạn trai trung học Jason Alexander, nhưng đám cưới chỉ kéo dài 55 giờ. Cuối năm 2004, cô đi bước nữa với vũ công Kevin Federline và ly dị 3 năm sau đó.

Từ năm 2011-2013, giọng ca Baby One More Time đính hôn với trợ lý Jason Trawick nhưng chuyện cũng không thành. Sau đó, Brit hẹn hò David Lucado, trước khi có mối tình ngắn ngủi cùng đạo diễn Charlie Ebersol.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất