Brad Pitt lần đầu được gặp con từ khi ly hôn

Ngoisao.net - 07/10/2016, 09:29

Nguồn tin tiết lộ, tài tử 52 tuổi đã rất hạnh phúc khi được đến thăm 6 nhóc tỳ.

Tờ People trích dẫn nguồn tin thân cận tiết lộ, Brad Pitt "vừa có khoảng thời gian tuyệt vời bên các con". Đây là lần đầu tiên anh được gặp bọn trẻ từ khi Angelina đệ đơn ly hôn vào ngày 19/9. "Brad yêu các con hơn bất kỳ thứ gì trên thế gian và với anh, bọn trẻ quan trọng hơn tất thảy. Anh ấy sẽ làm mọi việc để được ở với các con, bây giờ và mãi mãi", nguồn tin chia sẻ.

brad-pitt-lan-dau-duoc-gap-con-tu-khi-ly-hon

Brad được cho là chấp thuận mọi yêu cầu của Angelina để được gặp con và được chia sẻ quyền nuôi con.

Trước đó, Brad và Angelina đã đạt được thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con trong vòng 3 tuần. Bọn trẻ sẽ ở cùng Angelina, còn Brad chỉ được đến thăm dưới sự giám sát của một bác sĩ chuyên khoa. Trong khoảng thời gian này, "ông bà Smith" đều phải tham dự các buổi tư vấn về gia đình, cách nuôi dạy con cái. Riêng Brad phải đi xét nghiệm nồng độ rượu và ma túy một cách ngẫu nhiên để xác định xem anh có nghiện ngập hay không.

Brad từng bị FBI cùng Cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em điều tra vì tội bạo hành con. Một người giấu tên đã gọi điện tố cáo Brad đánh cậu con trai Maddox trong cơn say xỉn và tức giận trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Phía Brad xác nhận nam diễn viên có nổi nóng nhưng không hề động vào con trai. Tuy nhiên, cũng chính vì sự việc này, Angelina Jolie đã quyết liệt đệ đơn ly hôn khiến Brad vô cùng bàng hoàng, đau khổ.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất