Brad Pitt đã ngoại tình trên giường của Angelina Jolie

Afamily - 30/09/2016, 09:44

Sự việc này xảy ra 2 tuần trước khi Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn nam tài tử Brad Pitt.

Mới đây, tờ Radar Online bất ngờ đăng tải tin tức Brad Pitt đã chuyến phiêu lưu tình ái với một cô gái tóc nâu gợi cảm có diện mạo rất giống với Angelina. Được biết sự việc này xảy ra trong thời gian Brad tới Croatia để tìm hiểu về việc đầu tư bất động sản tại đây, khoảng 2 tuần trước khi cuộc hôn nhân của anh và Angelina chấm dứt.
 

Brad Pitt được cho đã ngủ với một cô gái tóc nâu người Crotia trên giường của Angelina Jolie
 
Cô gái người Crotia giấu tên tiết lộ với trang Radar rằng cô và Brad Pitt chỉ coi nhau như bạn bè. Tuy nhiên một người bạn của cô gái này lại thẳng thắn phát biểu: “Cô ấy kể với tôi rằng đã ngoại tình với Brad trên giường của Angelina. Cô ấy không tiết lộ thêm chi tiết. Tất cả những gì tôi biết là Pitt say đắm cô ấy”.
 
Một nguồn tin khác ở thành phố Sibenik, Croatia nhấn mạnh: “Cô gái duy nhất cuốn hút Brad khi anh ấy đến đó là một cô gái tóc nâu giống với Angelina. Cô ấy là nhân viên của một khu nghỉ dưỡng ở thành phố Sibenik và đã chụp ảnh cùng Brad”.
 

 

 

 

Hình ảnh đầu tiên về các con của Angelina tại biệt thự thuê ở Malibu sau khi bố mẹ quyết định ly dị
 
Trong khi đó những bức ảnh đầu tiên về các con của Angelina Jolie và Brad Pitt tại biệt thự thuê ở Malibu cũng được đăng tải lên mạng. Có thể thấy lũ trẻ vẫn vui vẻ chơi đùa trong khi bố mẹ đang giải quyết vấn đề ly hôn.
 
Tờ US Weekly cho hay các luật sư của Jolie và Pitt đang cố gắng trao đổi về một thỏa thuận quyền nuôi con. Trang này viết: “Các luật sư đang cô gắng đưa ra chi tiết về thỏa thuận nuôi con. Brad có một tháng để trả lời việc đệ đơn ly dị của Angie. Vì thế không có gì phải vội. Thực tế mọi chuyện đã lắng xuống rất nhiều là một tín hiệu tốt cho thấy các cuộc thương thảo đang có tiến triển và hiệu quả. Vấn đề chính là quyền nuôi con”
 

Các luật sư của Angelina và Brad đang cố gắng trao đổi về một thỏa thuận quyền nuôi con
 
Hiện tại Brad Pitt vẫn đang bị FBI điều tra vụ bạo hành con trai Maddox trên chuyến bay từ Pháp trở về Mỹ vào ngày 14/9. Vì muốn chứng minh không liên quan đến chất gây nghiện và rượu, nam diễn viên “Ông bà Smith” đã tự nguyện thử nước tiểu. Phía Brad cũng khẳng định anh không hề động một ngón tay nào vào con trai mà chỉ to tiếng vì mất bình tĩnh do say rượu.
 
(Nguồn: Radar/ Us Weekly)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất