Brad Pitt: "Angelina yêu thương các con hơn chính bản thân mình"

Người đưa tin - 06/11/2015, 14:48

Trong một cuộc phỏng vấn, cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đã chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình và các hoạt động trong thời gian gần đây.

Brad Pitt và Angelina Jolie được coi là cặp vợ chồng quyền lực nhất của Hollywood. Nhưng ở nhà, với sáu đứa con của mình, họ chỉ đơn giản là những người cha mẹ luôn hết lòng với con cái như bao cặp cha mẹ khác.

"Tôi và Brad thức dậy, cùng nhau làm bữa sáng cho những đứa con của mình. Trong cuộc sống bình thường khi không còn là những nhân vật hào nhoáng của những bộ phim, chúng tôi chỉ đơn giản là những người làm cha làm mẹ" - Jolie chia sẻ với Wall Street Journal, sau khi được tạp chí này vinh danh trong lễ trao giải "Sáng tạo" năm nay với giải thường "Sáng tạo trong lĩnh vực điện ảnh".

 - Ảnh 1

Brad Pitt và Angelina Jolie tại lễ trao giải thưởng của tạp chí Wall Streel Journal.

"Những đứa trẻ đôi khi cũng cảm thấy khá kì cục với hình ảnh luộm thuộm của chúng tôi khi tất bật ở nhà"

Trong cuộc phỏng vấn sau đó các nam diễn viên Brad Pitt đã bật mí về cuộc sống của mình và chia sẻ về việc Algelina Jolie cảm thấy vai trò của người mẹ trong gia đình là điều quan trọng nhất đối với cô.

Những đứa trẻ đều đang trong đô tuổi từ 7 đến 14, tất cả đều không đến trường mà được học ở nhà cùng với ba giáo viên trông nom. Không giống như những diễn viên khác tất bật với những dự án điện ảnh của mình và hiếm khi có thời gian trông con cái. Algelina Jolie và Brad Pitt vẫn dành thời gian vào những buổi tối và các ngày cuối tuần để chăm sóc cho những đứa con của mình.

"Khi Angie có một ngày nghỉ, điều đầu tiên cô ấy làm khi thức dậy đó là đưa lũ trẻ ra ngoài đi dạo hoặc đi chơi. Đó là điều quan trọng nhất phải làm trong ngày của cô ấy. Dù mệt mỏi thế nào, cô ấy vẫn lên kế hoạch và sắp xếp đi chơi cùng với tất cả mọi người. Cô ấy là người luôn biết tìm ra những điều mới mẻ để tạo nên nét tươi mới và giữ gìn sự ấm áp trong gia đình". Brad Pitt chia sẻ.

 - Ảnh 2

Dành thời gian bên con cái là điều quan trọng nhất của Angelina Jolie.

Hơn bất cứ điều gì trên đời, niềm mong mỏi của Jolie muốn đó là dành mọi thứ tốt nhất cho những đứa con của mình, đó là lý do tại sao nữ diễn viên này đã quyết định cắt bỏ buồng trứng sau khi biết mình có nguy cơ cao mắc ung thư vú và ung thư buồng trứng do đột biến di truyền.

"Mặc dù là một người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ nhưng cô ấy là người phụ nữ đã nhìn mẹ, dì và bà ngoại mình bị bệnh và từ giã cõi đời ở độ tuổi còn trẻ. Những điều đó đã tác động nhiều đến con người của Jolie. Cô ấy đã quyết định cắt bỏ tất cả và từ bỏ thiên chức làm mẹ chỉ để hy vọng mình sẽ tiếp tục được sống bên cạnh những đứa con thân yêu. Jolie không muốn chúng sẽ là những đứa trẻ phải chịu những thiệt thòi và đau khổ như cô lúc trước "

Người mẹ của Angelina Jolie đã qua đời vào năm 2007, sau một cuộc chiến dài chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng. Jolie nói rằng: "Dù có thể phải trải qua một điều gì đó chưa thể biết trước nhưng tôi không bao giờ muốn những người thân phải lo lắng và luôn cảm thấy rằng phải có nghĩa vụ chăm sóc cho mình".

Hiện tại cặp đôi đang cùng nhau tham gia với vai trò diễn viên chính trong bộ phim "By The Sea" với kịch bản được ấp ủ bởi chính Angelina Jolie trong vài năm qua. Nội dung kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng cùng nhau đi nghỉ để hóa giải những rắc rối trong cuộc sống hôn nhân. Bộ phim là màn tái xuất sau 10 năm của cặp đôi trên màn ảnh rộng và là tác phẩm hứa hẹn cho cuộc đua Oscar vào năm tới.

K.L

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất