Bớt khoe thân và mặc váy gọn gàng lại thế này, Angela Phương Trinh có phải là xinh hơn nhiều không?

Kênh 14 - 13/04/2018, 10:20

Đâu cần hở bảo, khoe thân, Angela Phương Trinh chỉ cần mặc đồ bình thường là rất xinh rồi cơ mà.

Tây có cô Kim siêu vòng 3 thì ta có Angela Phương Trinh. Tuy không nổi tiếng bằng nhưng để xét đề về độ phì nhiêu lẫn sở thích khoe thân thì "đại diện nước nhà" cũng na ná bản gốc. Dù nắng hay mưa, dù giữa trưa hay đến sẩm tối, bà mẹ nhí một thời cũng không quên nhiệm vụ uốn éo quen thuộc. Tính đến nay, thành tích khoe mông khoe ngực của Trinh nhiều đến nỗi người ta quên rằng thực ra, cô cũng nữ tính và dịu dàng vô cùng nếu mặc váy áo đàng hoàng...

Phồn thực và ná thở là những gì người ta có thể nghĩ đến khi thấy những hình ảnh này.

 - Ảnh 2.

Trong những chuỗi ngày khoe thân, Trinh sẽ thi thoảng lại nền nã và lại giống "bà mẹ nhí" ngày nào nếu mặc shirt dress màu hồng phấn, trang điểm nhẹ nhàng rồi để tóc thẳng tắp.

 - Ảnh 3.

Đây mới thực là hình ảnh một cô gái sinh năm 1995, tươi trẻ, mới mẻ với áo hoodie, chân váy jeans chứ không phải một cô nàng phồn thực thích khoe mông nữa.

 - Ảnh 4.

Trời Sài Gòn nực vô cùng, Trinh đừng khoe thân mà cứ kín đáo mặc váy xanh mát cả cây thế này là người ta mừng lắm luôn. Và rõ ràng là, Trinh mặc kín thì trông xinh thật!

 - Ảnh 5.

Ấn tượng về "ngực tấn công, mông phòng thủ" bỗng bay biến. Thay vào đó, người ta chỉ nhớ đến một cô Trinh mặc váy hoa xinh xắn, đủ nữ tính, đủ thu hút.

 - Ảnh 6.

Đúng rồi, đọc Đắc Nhân Tâm thì Trinh cứ gọn gàng với váy midi và xách túi hồng thanh cảnh là hợp lòng người nhất, đừng uốn éo rồi lại lộ "hàng" làm gì cho khổ.

Theo Gachong/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất