Bóng lưng cô đơn của Song Joong Ki ở sân bay lúc nửa đêm

12/05/2016, 09:05

(My Idol) - Hình ảnh mỏi mệt của đại úy Yoo Shi Jin khiến người hâm mộ không khỏi xót lòng.

Mới đây, trang Sina đã đăng tải hình ảnh của Song Joong Ki ở sân bay Bắc Kinh lúc nửa đêm gây được chú ý lớn của người hâm mộ.

Theo những hình ảnh mà cánh paparazzi ghi lại được, nam diễn viên mặc bộ đồ màu trắng đơn giản, thoải mái, đeo túi xách đen, đeo kính, đội mũ lưỡi trai quen thuộc. Gương mặt đầy vẻ mỏi mệt cùng với bóng lưng cô đơn của đại úy Yoo Shi Jin khiến ai cũng phải xót lòng.

Thời điểm đó tại sân bay Bắc Kinh lại mưa to nên ngay khi đặt chân xuống phi trường, nam diễn viên đã được trợ lý và bảo vệ che ô cẩn thận để tránh dính mưa, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Song Joong Ki mỏi mệt tại sân bay Bắc Kinh lúc nửa đêm.

Nam diễn viên có mặt tại Bắc Kinh để tham dự fan meeting.

Bóng lưng đầy cô đơn của đại úy Yoo Shi Jin nơi đất khách quê người lúc đêm khuya.

Vì trời mưa nên nam diễn viên được che chắn cẩn thận tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời công chiếu, Song Joong Ki trở thành ngôi sao lớn được truyền thông, người hâm mộ săn đón nhiệt tình. Lịch trình của nam diễn viên dày đặc từ chụp hình, dự sự kiện, tham gia show truyền hình cho tới fanmeeting,... Chính vì thế mà người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của đại úy Yoo. Trước khi tới Bắc Kinh để tham dự một buổi fanmeeting thì Song Joong Ki đã có mặt tại Hồ Nam để làm khách mời cho show Happy Camp.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất