Bóng hồng bốc lửa nhờ sao trẻ Everton kéo khóa váy

Ngoisao.net - 19/07/2017, 15:39

Người đẹp Lauryn Goodman không ngại ngần nhờ vả Michael Keane giúp đỡ dù mới chạm mặt nhau bên ngoài một nhà hàng tại Manchester.

bong-hong-boc-lua-nho-sao-tre-everton-keo-khoa-vay

Michael Keane và Lauryn Goodman mới chỉ chạm mặt nhau bên ngoài nhà hàng nhưng đã làm quen, trò chuyện vui vẻ. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, hậu vệ tuyển Anh và blogger làm đẹp Lauryn Goodman vô tình gặp nhau bên ngoài nhà hàng Italy, Rosso, thuộc sở hữu của cựu danh thủ Rio Ferdinand, hôm 16/7. Cả hai trò chuyện vui vẻ và người đẹp tranh thủ nhờ Michael Keane kéo hộ khóa váy. Hậu vệ 24 tuổi cũng không ngại ngần giúp bóng hồng bốc lửa, cười tươi khi kéo khóa phía sau cho nàng.

Cả hai có vẻ thân thiết như quen nhau từ lâu, tuy nhiên theo Daily Mail cả hai mới chạm mặt nhau. "Michael vừa mới ra khỏi nhà hàng cùng lúc với Lauryn. Cậu ấy không biết cô ấy là ai cũng chưa từng nghe tên. Michael chỉ vừa ăn tối với một nhóm bạn", tờ này cho biết. Nữ blogger xinh đẹp hơn sao trẻ Everton hai tuổi. Cô nàng khéo khoe đường cong bốc lửa trong bộ váy bó sát.

Người đẹp không ngại ngần nhờ sao trẻ Everton kéo hộ khóa váy

Người đẹp không ngại ngần nhờ sao trẻ Everton kéo hộ khóa váy bị tuột xuống. Ảnh: Sun.

Rosso đáng lẽ sẽ là nhà hàng quen thuộc của Michael Kanie nếu hậu vệ tuyển Anh đồng ý gia nhập MU. Tuy nhiên, chàng trai trẻ đã ký hợp đồng với Everton với giá 30 triệu bảng từ Burnley. Hai đội bóng cũng có cuộc trao đổi nhân sự thú vị khi Rooney đồng ý trở lại Goodison Park còn đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ được Lukaku.

Trước đó, MU có tân binh người Thụy Điển Victor Lindelof bổ sung vào hàng phòng ngự. HLV Ronald Koeman của Everton vẫn chưa kết thúc kế hoạch bổ sung tân binh khi quyết tâm theo đuổi chữ ký của cầu thủ Swansea, Gylfi Sigurdsson.

Người đẹp Lauryn Goodman

Người đẹp Lauryn Goodman khoe thân hình nóng bỏng trên Instagram.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất