"Bóc mẽ" những nguyên nhân chia tay của các sao Hàn

Yan - 07/06/2015, 09:18

Bên cạnh những lý do này, vẫn còn nhiều yếu tố khác khiến họ "đường ai nấy đi" và để lại tiếc nuối cho khán giả luôn ủng hộ họ.

1. Lịch làm việc dày đặc 

Đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng đến làn sóng Hallyu, nên việc họ luôn luôn kít mít với lịch trình ở nước ngoài là điều không thể tránh khỏi. Điển hình như cặp đôi NichkhunTiffany. Mặc dù công khai hẹn hò nhưng cả hai đều không có thời gian gặp nhau. Trong một cuộc phỏng vấn, Nichkhun từng thừa nhận rằng anh hơn một tháng mới có cơ hội gặp Tiffany một lần. Trước đó, cặp đôi Jonghyun (SHINee), Shin Se Kyung cũng chia tay nhau vì lý do này. 

Mặt khác, chuyện tình của Lee Seung GiYoona cũng trong tầm nghi ngờ là đã chia tay khi lịch trình của cả hai đều kín mít. Tuy nhiên, đại diện của họ vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn này.

2. Sức hút của đồng nghiệp hơn người yêu

Bên cạnh việc không có thời gian gặp nhau, các cặp đôi nổi tiếng còn vấp phải vấn đề gặp gỡ đồng nghiệp, bạn diễn nhiều hơn người yêu của mình. Sau khi cặp đôi Jo In Sung, Kim Min Hee tuyên bố chia tay, nhiều người cho rằng do anh "cảm nắng" bạn diễn Gong Hyo Jin trong quá trình đóng phim It's Okey It's Love. Thậm chí, phóng viên còn chụp được cả ảnh hẹn hò của họ. Tuy nhiên, phía đại diện lên tiếng phản bác và giải thích rằng còn có những đồng nghiệp khác chứ không phải hẹn hò hai người.

3. Cảm giác nhàm chán

Khi là nghệ sĩ mà còn là người nổi tiếng thì cảm xúc của họ sẽ không hoàn toàn ổn định. Đôi khi những vấn đề cứ lặp đi lặp lại sẽ khiến họ cảm thấy bị nhàm chán và mong muốn tìm cảm giác mới. Thậm chí, họ chỉ cần quen một người mới mà không cần bất kỳ lý do nào cả.

4. Sự nổi tiếng không cân xứng

Một trong những nguyên nhân khác có thể dẫn đến sự đổ vỡ trong tình cảm là do sự nổi tiếng không cân xứng. Ít nhiều bản thân một trong 2 người cảm thấy mình không bằng đối phương cũng sẽ không tự tin khi chịu điều tiếng của dư luận. Tuy nhiên, có một minh chứng về việc cân xứng hoàn hảo cả về mức độ nổi tiếng và sự giàu có, đó là cặp đôi Lee Min HoSuzy. Bởi vì họ không cần phải lo lắng đến sự chênh lệch nên sẽ dễ hòa hợp hơn những cặp đôi khác.

5. Paparazzi rình rập khắp nơi

Một cuộc hẹn hò lãng mạn thì nên chỉ có hai người với nhau, tuy nhiên vì là người nổi tiếng nên họ không thể tránh khỏi sự dòm ngó của những người xung quanh hay thậm chí là những tay săn ảnh. Nếu cứ luôn như vậy thì mối quan hệ sẽ chẳng đi tới đâu vì họ không hề có thời gian riêng tư để phát triển tình cảm.

6. Sức ép của dư luận và luôn bị soi mói

Bất kể là có xuất hiện trước công chúng hay không nhưng nếu đều là người nổi tiếng, họ cũng sẽ bị soi mói từng chút một. Điển hình như khi công khai hẹn hò, cặp đôi Hyun Bin, Song Hye Kyo đã phải chia tay vì bị truyền thông soi mói quá nhiều. Họ không thể thoải mái để tiếp tục mối quan hệ này. 

Ngoài ra, cặp đôi Baekhyun, Taeyeon là cặp đôi chịu sức ép của dư luận nhất từ trước đến giờ khi fan của cả hai luôn đấu đá lẫn nhau. Một số nguồn tin cho rằng BaekhyunTaeyeon đã chia tay nhưng đại diện vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất