Bóc mác vali đồ sang xịn pha lẫn bình dân của Jessica Jung trong chuyến ghé thăm Việt Nam

Kênh 14 - 27/06/2017, 14:06

Trong lần ghé thăm Việt Nam mới đây, "công chúa băng giá" đã trổ tài mix&match đồ hàng hiệu đắt đỏ với đồ bình dân vô cùng khéo léo và hợp nhãn.

Không chỉ là một trong những idol đình đám nhất làng Kpop, Jessica Jung còn là một biểu tượng thời trang của xứ sở kim chi. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, "công chúa băng giá" cũng luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu của mình và lần xuất hiện tại Việt Nam mới đây cũng không phải ngoại lệ. Từ khi có mặt ở sân bay lẫn khi biểu diễn, Jessica đều ghi điểm với cách phối đồ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hết sức hợp nhãn. Cùng "đọc vị" vali đồ sang xịn pha lẫn bình dân của nữ ca sỹ trong lần ghé thăm Việt Nam mới đây.

 - Ảnh 1.

Trong chuyến bay từ Hàn Quốc sang Việt Nam, Jessica lên đồ đơn giản, thoải mái nhưng vẫn sành điệu. Trông set đồ có vẻ giản dị nhưng lại toàn những item "tiền tạ tiền tấn".

 - Ảnh 2.

Cô nàng tranh thủ lăng xê cho một mẫu kính đến từ thương hiệu Blanc & Eclare của mình, mẫu kính này có tên Miami với giá bán lẻ là 5,6 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc vòng tay màu vàng hồng thanh mảnh "bé hạt tiêu" lại có giá lên tới 190 triệu đồng. Đây là mẫu vòng mang tên Kelly của nhà mốt Hermes.

 - Ảnh 3.

Ngoài ra, cô nàng còn đeo túi Hermes Kelly có giá hơn 200 triệu đồng và giày mule Gucci 14,8 triệu đồng.

 - Ảnh 4.

Tuy nhiên, trong set đồ đắt đỏ của Jessica lại có một item bình dân, đó chính là chiếc áo phông đen có giá 1,6 triệu đồng đến từ thương hiệu Blanc & Eclare của cô.

 - Ảnh 5.

Khi biểu diễn trong đại nhạc hội mùa hè diễn ra tại TP.HCM, Jessica đã diện một chiếc váy ngắn màu xanh pastel thêu ren rất điệu đà. Chiếc váy xinh xắn này là của thương hiệu Sandro và hiện đang được sale còn 6,7 triệu đồng.

 - Ảnh 6.

Trong chuyến bay trở về Hàn Quốc, Jess tiếp tục ưu ái phong cách nhẹ nhàng, thoải mái khi chọn chiếc váy babydoll màu đen đơn giản từ Blanc & Eclare. Giá của chiếc váy này là 5,6 triệu đồng.

 - Ảnh 7.

Cô nàng kết hợp váy Blanc & Eclare với túi Celine Classic giá 80 triệu đồng và giày Nike Cortez giá 1,6 triệu đồng.

Theo Alaia/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất