Jessica Jung sắp tung dòng mỹ phẩm mới

Zing - 21/10/2015, 19:02

Sau khi ra mắt thành công thương hiệu thời trang riêng, cựu thành viên SNSD hợp tác với bạn trai giàu có tung ra dòng sản phẩm làm đẹp.

Hôm 21/10, báo chí Hàn đưa tin, cựu thành viên SNSD Jessica Jung đang rục rịch chuẩn bị ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm. Gu thời trang tinh tế và bí quyết làm đẹp của Jessica được giới trẻ khá hâm mộ. 

Sau thời trang, Jessica thử sức với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Sau thời trang, Jessica thử sức với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Gần đây, nữ ca sĩ đang hoàn tất những khâu quan trọng cho sản phẩm. Mặc dù bận rộn nhưng Jessica vẫn đến trao đổi với các nơi phân phối và kiểm tra sản phẩm, cho thấy cô khá tâm huyết với dự án mới. Đi cùng với Jessica là bạn trai – doanh nhân gốc Hàn Tyler Kwon. Cặp đôi tiếp tục ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Trong khi đó, tại Hàn Quốc, xu hướng các sao kinh doanh làm đẹp đang là xu hướng mang về nhiều lợi nhuận.

Trước đó, Jessica đã ra mắt thành công thương hiệu thời trang Blanc & Eclare vào năm 2014. Nữ ca sĩ liên tiếp mở nhiều đại lý trong và ngoài nước. Thời gian quan, Jessica hoạt động chủ yếu ở hải ngoại.

Hình ảnh cựu thành viên SNSD trên tạp chí W mới phát hành.

Hình ảnh cựu thành viên SNSD trên tạp chí W mới phát hành.

Cách đây không lâu, Jessica đến Mỹ tham dự Tuần lễ thời trang New York và tranh thủ chụp bộ ảnh cho tạp chí W Hàn Quốc. Hồi tháng 9 là thời điểm tròn một năm Jessica rời khỏi nhóm SNSD.

Mặc dù dành nhiều thời gian kinh doanh thời trang nhưng Jessica vẫn bày tỏ ý định tiếp tục sự nghiệp ca hát và tìm kiếm cơ hội đóng phim. Có tin đồn nữ ca sĩ hoàn tất thu âm album solo và chuẩn bị phát hành ở Trung Quốc nhưng cô đã phủ nhận. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất