Những bộ ảnh thời trang Jessica Jung làm mẫu sau khi rời nhóm

Kênh 14 - 07/06/2015, 19:24

Cựu thành viên của SNSD ngày càng khác lạ với phong cách chững chạc, gợi cảm hơn trước.

Tách ra khỏi nhóm nhạc "quốc dân" vốn đã gắn bó gần chục năm qua có lẽ là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Jessica Jung. Bên cạnh cái giá phải trả là sự cô đơn, không còn hậu thuẫn từ công ty tầm cỡ như SNTOWN thì Jessica cũng thừa nhận rằng quyết định này vẫn khiến cô mãn nguyện vì “kết quả mang lại nhiều hạnh phúc hơn cho ngày hôm nay”. Cựu thành viên của SNSD cảm thấy thoải mái hơn khi thoát khỏi hình ảnh của một thần tượng phải luôn vui vẻ, đáng yêu, trong sáng, rạng rỡ... ăn diện kín kẽ đến nhàm chán. Giờ đây, ở tuổi 27, Jessica có thể thỏa sức chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, táo bạo, chững chạc hơn mà không e ngại "lời ra tiếng vào".

Độ phủ sóng của Jessica có vẻ như không hề giảm sút, bởi cô vẫn được sự hậu thuẫn to lớn từ các fan quốc tế. Hình ảnh của Jessica vẫn xuất hiện đều đều trên các tạp chí danh tiếng, phần nào khẳng định ngôi vị "Nữ hoàng thời trang" của cô vẫn chưa hề lung lay.

Hình ảnh gợi cảm của Jessica trên tạp chí Marie Claire vừa qua đã đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục trong phong cách.



Vẫn sành điệu và tinh tế, nét mới lạ ở đây chính là cách cựu thành viên SNSD khai thác những đường cong nóng bỏng của mình.



Những bộ cánh ôm sát hay mốt "giấu quần" đã tôn tạo nên một Jessica tươi mới, chững chạc hơn.



Đây cũng là lần đầu cô khoe dáng trong nội y trên một tạp chí. Cô cho biết: "Nếu tôi vẫn là thành viên của SNSD, tôi có thể không được chụp kiểu ảnh như hôm nay."

 

Tiếp tục phác họa hình tượng Jessica "phiên bản 2015" là tạp chí Beauty+.


Jessica Jung đẹp mộc mạc, đầy nữ tính. Cô không còn phải tỏ ra vui vẻ, đáng yêu, trong sáng, rạng rỡ như trước.








 

Hình ảnh nữ ca sỹ ôm vòng 1, khoe tấm lưng trần thanh mảnh khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên vì độ "bạo".

Tuy là "con ghẻ quốc dân" nhưng Jessica lại là "con cưng quốc tế". Hình ảnh của cô vẫn phủ sóng đều đặn tại Trung Quốc, cụ thể là trên trang bìa của tạp chí  Eyemag. Tạp chí này cũng ca ngợi cựu thành viên SNSD là "dũng cảm và can đảm" khi dám tự mình gầy dựng thương hiệu thời trang BLANC & ECLARE.

 

Sức hút của cô tại đất nước triệu dân càng được khẳng định với hình ảnh lôi cuốn trên tạp chí Next + One.

Jessica khẳng định vị thế "Nữ hoàng thời trang" khi khoe sắc trong những trang phục đắt giá của Valentino, Marc Jacobs, Simone Rocha, Phillip Tracy...





Trong khi đó, hình ảnh trên tạp chí Me có lẽ gần với Jessica thời SNSD nhất.




Cô thể hiện phong cách thời trang tươi vui, nữ tính và trong sáng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất