“Bố Yang”: “iKON đã đạt đến trình độ sáng tác đáng gờm”

Kênh 14 - 14/09/2015, 08:47

“Ông trùm YG” đã chia sẻ về quá trình rèn luyện kỹ năng sáng tác của gà tân binh iKON.

Được biết đến với tên gọi tân binh khủng long, iKON rõ ràng đang là một trong những cái tên được “hóng” nhất Kpop. Sau vô số lần hứa lên hẹn xuống, YG cuối cùng cũng lên tiếng khẳng định thời điểm ra mắt chính thức của nhóm là ngày 15/9 tới. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với OSEN, “bố Yang” đã kể về quá trình học sáng tác của gà cưng, cũng như hé lộ lý do vì sao ngày lên sàn của nhóm lại đến muộn như vậy.

“Bố Yang” cho rằng, hiện tại các thành viên iKON đều đã có thể sáng tác ca khúc cho riêng mình

Yang Hyunsuk cho biết: “Sau khi iKON được thành lập, các thành viên đã liên tục sáng tác gần 50 ca khúc. Trải qua quá trình cứ nộp ca khúc là lại bị từ chối lặp đi lặp lại nhiều lần, hiện tại họ đã đạt đến trình độ đáng gờm. Họ đã và đang nỗ lực luyện tập khả năng soạn nhạc và viết lời.

Vượt qua khoảng thời gian đào tạo, mỗi thành viên iKON đều sở hữu những kỹ năng cơ bản trong việc sáng tác. Đây cũng chính là lý do mà vào mùa hè năm nay, khi các thành viên đều vươn tới trình độ có thể thực hiện ca khúc cho riêng mình, chúng tôi bắt đầu lập kế hoạch ra mắt cho họ. Đây cũng đồng thời là lúc ngày lên sàn 15/9 của iKON được xác nhận chắc chắn. Nghệ sĩ trực thuộc YG không đơn giản là chỉ biết hát mà thôi. Chúng tôi theo đuổi con đường mà các tài năng của mình cũng có thể sáng tác cả các ca khúc nữa”. 

(Nguồn: AK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất