YG tung phim viễn tưởng cho WINNER và iKON làm fan... bối rối

Kênh 14 - 07/09/2015, 10:38

Có rất nhiều dấu hỏi to đùng đang đè lên đầu Kpop fan sau khi xem đoạn clip mới của WINNER và iKON.

Dự án phim mang tên "dimension" vừa được YG chính thức hé lộ và nó đang khiến các fan khá bối rối. Được nhá hàng từ cách đây gần một tuần, "dimension" là một dự án phim có sự tham gia của WINNER và iKON. Tuy nhiên, mục đích cụ thể của phim ngắn này là gì thì không ai rõ và câu hỏi đó cũng vẫn bị treo lơ lửng sau khi "dimension" được tung ra vào 7/9.
 
Lên sóng vào sáng 7/9, "dimension" chỉ dài vỏn vẹn 2 phút và mang một nội dung khá phức tạp. Sau 2 phút thưởng thức, hầu hết chỉ biết rằng các chàng trai WINNER và iKON đang nổi dậy trong một thế giới viễn tưởng nào đó, còn nội dung cụ thể ra sao thì... chịu chết! Chia sẻ đoạn clip ngắn trên kênh YouTube chính thức của công ty, YG chỉ chú thích ngắn gọn "WINNER & iKON - PROJECT FILM 'dimension'", không có "trailer" hay "teaser video" đi kèm khiến nhiều fan thắc mắc: đây đã là phiên bản đầy đủ hay mới chỉ là clip nhá hàng cho "dimension"?
 
Đoạn clip kết thúc với tên WINNER và iKON lần lượt hiện ra, kèm theo đó là dòng chữ "Coming Soon". Đến đây người xem lại phải thắc mắc: "Coming Soon" là nói về phiên bản đầy đủ của dự án phim "dimension" hay đang nói về màn tái xuất của WINNER và màn ra mắt của iKON đã được YG hứa hẹn từ lâu?
 

150907musicWI1-81dc7

 

 

150907musicWI2-81dc7

 

150907musicWI3-81dc7

 

150907musicWI4-81dc7

 
Dự án phim "dimension" - WINNER & iKON

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất