Bố ơi mình đi đâu thế tập 20: Xuân Bắc bế tắc với nhiệm vụ "Khám phá phố Cổ"

Đời sống Pháp luât - 24/10/2015, 19:36

Trong tập 20 Bố ơi mình đi đâu thế, dù đã nhờ tới sự trợ giúp của Ban quản lý Phố cổ nhưng bố con Xuân Bắc vẫn chưa thể tìm ra điểm cần đến trong nhiệm vụ "Khám phá phố cổ".

Sự trở lại của bác Leng Keng

Trong những tập trước, bác Leng Keng luôn xuất hiện trong vai trò là người giao nhiệm vụ khó tính và khiến các bé nhiều phen phải lúng túng. Đột ngột chia tay chương trình, bác Leng Keng cũng không quên giao phó lại nhiệm vụ đạt được số cân nặng tiêu chuẩn cho bộ tứ Suti, Chíp, Tốt Ti và Bi.

Cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”, Ti và Chíp khá vui vẻ vì cân nặng và số đo “hoa hậu” của mình. Ngược lại, cô bé thật thà Suti và bé bự Bi béo lại vô cùng “đau khổ” và lúng túng trước “cân nặng éo le” của bản thân.

 - Ảnh 1

Trong tập 20 Bố ơi mình đi đâu thế, bác Leng Keng cũng đã trở lại với chương trình.

Việc hé lộ dần lý do ra đi của bác Leng Keng đã khiến các bé nhận ra việc nói xấu của mình chính là nguyên nhân khiến bác Leng Keng bỏ đi. Hối hận diễn ra trên diện rộng, các bé đã cùng nhau viết thư xin lỗi và quyết định lập một kế hoạch bất ngờ dành tặng bác đó là viết thư cho bác Leng Keng.

Cảm động trước tấm chân tình của các bé, bác Leng Keng đã quyết định quay trở lại đồng hành cùng chương trình trong tập 20 Bố ơi mình đi đâu thế này.

Nhiệm vụ ”Khám phá phố cổ”

Sự trở lại của bác Leng Keng khiến cho các bé vô cùng vui mừng và bất ngờ, nhưng không vì thế mà bác lơ là việc giao nhiệm vụ.

Nhiệm vụ mới của các cặp bố con trong tập 20 Bố ơi mình đi đâu thế là cầm theo con dấu của chương trình, cùng nhau di chuyển bằng xe đạp, dạo quanh 36 Phố phường để tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của Hà Nội.

Tuy nhiên, các cặp bố con không được giao sẵn các điểm đến mà phải tự tìm ra những địa chỉ đó thông qua những câu đố trong mật thư.

 - Ảnh 2

Bố con Suti lần đầu chở nhau trên chiếc xe đạp để khám phá phố phường Hà Nội.

Trong 4 cặp bố con, cặp bố con Suti là may mắn nhất vì câu đố khá đơn giản và tìm được điểm đến một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Tiếp đến là cặp bố con nhà Chíp, sau một hồi vòng quanh khu Phố cổ, cặp đôi này cũng đã vui vẻ vì tìm ra được đáp án chính xác.

Nếu như Suti và bố Minh Khang tới Văn Miếu Quốc Tử Giám tìm hiểu về lịch sử Triều Lê, học viêt thư pháp và đóng được con dấu đầu tiên trong nhiệm vụ. Thì Chíp và bố Mạnh Trường đi qua rất nhiều con phố và tìm được địa chỉ tại phố Mã Mây. Đúng với sở thích “nữ công gia chánh” của mình, Chip rất thích thú vì được học về cách làm cỗ truyền thống của người Hà Nội xưa.

 - Ảnh 3

Bố con Minh Đỗ dù đã tìm ra đúng địa chỉ nơi cần đến nhưng Tốt Ti lại bất ngờ gặp sự cố.

 - Ảnh 4

Duy chỉ có bố con Xuân Bắc là hoàn toàn bế tắc vì chưa thể tìm ra địa chỉ mà chương trình yêu cầu.

Duy chỉ có 2 cặp bố con còn lại khá chật vật để giải đáp được câu hỏi trong tập 20 Bố ơi mình đi đâu thế là bố con nhà Đỗ Minh và Xuân Bắc.

Tuy chưa tìm được đáp án nhưng anh chàng Bi béo vẫn tỏ ra khá lạc quan. Ở phía ngược lại, Tốt-ti đang tỏ ra khá căng thẳng và chán nản với nhiệm vụ lần này. Và khi bố Đỗ Minh tìm ra được địa điểm, Tốt Ti đã không may gặp sự cố và khóc nức nở khiến bố Đỗ Minh cáu giận và yêu cầu Tốt Ti phải lựa chọn: 1 là tiếp tục tham gia chương trình, 2 là dừng cuộc chơi tại đây.

Liệu Tốt Ti có bình tĩnh trở lại và tiếp tục cuộc hành trình? Bố con nhà Bi béo và Xuân Bắc sẽ tìm được điểm đến của mình? Cùng đón xem Bố ơi mình đi đấu thế tập 21 phát sóng lúc 12h00 trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 31/10.

Tiểu Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất