Bố Hailey Baldwin: "Con gái tôi và Justin Bieber chỉ là bạn bè"

Afamily - 19/01/2016, 08:00

Nam diễn viên Stephen Baldwin đã khẳng định ông sẽ ủng hộ nếu con gái hẹn hò với Justin tuy nhiên, hiện tại mối quan hệ tình cảm của họ không như mọi người đồn thổi.

Những ngày gần đây, dư luận không ngừng bàn tán về chuyện Justin Bieber công khai mối quan hệ với bạn gái mới 19 tuổi trên trang cá nhân. Gần đây còn xuất hiện thêm thông tin gia đình Hailey và Justin rất vui khi tình bạn của họ chuyển thành tình yêu. Một nguồn tin cho biết: "Hailey và Justin có mối quan hệ rất khăng khít. Họ đều rất gần gũi, thân thiết với gia đình của nhau. Gia đình của Hailey ủng hộ Justin yêu con gái họ và Justin cũng rất tôn trọng gia đình bạn gái". Tuy nhiên, bố của Hailey Baldwin - nam diễn viên Stephen Baldwin đã khẳng định Justin và con gái ông không có mối quan hệ tình cảm như mọi người đồn thổi.
 

Justin hẹn hò

Nam diễn viên Stephen Baldwin khẳng định con gái ông và Justin chỉ là bạn bè

Ông cho hay: "Con gái tôi và Justin Bieber chỉ là bạn bè". Khi được hỏi liệu ông có chấp nhận nếu Justin Bieber hẹn hò với Hailey Baldwin hay không, ông vui vẻ cho biết: "Tất nhiên là đồng ý rồi, tuy nhiên đừng gọi tên mối quan hệ của chúng như thế, 2 đứa chỉ là bạn bè".
 
Stephen hết lời khen ngợi cậu bạn thân của con gái: "Justin Bieber là một gã trai trẻ tuyệt vời, cực kỳ tài năng, thành công vượt trội". Trước câu hỏi "ép" của phóng viên ông sẽ cho con gái cưới Justin theo kiểu truyền thống hay như thế nào, nam diễn viên Stephen cười và nói: "Còn lâu lắm mới đến lúc đấy".
 

Justin hẹn hò

 
Trong lúc này, có nguồn tin tiết lộ với Hollywoodlife rằng Justin chỉ xem cô là bạn tình chứ không phải là người yêu: “Justin đã không nói dối khi tuyên bố Hailey không phải là bạn gái của mình bởi vì cô ấy thực sự không phải – cậu ta hoàn toàn không hứa hẹn gì với cô ấy. Cô ấy chỉ là bạn... và Justin đối xử với cô như một trong những thằng bạn thân khác và Hailey thích điều này".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất