Bố dượng cô Kim quyết định chuyển giới

01/02/2015, 08:07

Hẳn nhiều người rất sốc khi biết bố dượng cô Kim, vận động viên điền kinh Bruce Jenner đang trong quá trình chuyển giới từ nam thành nữ!

Ông Bruce Jenner, 65 tuổi mới chia tay vợ là bà Kris Jenner sau hơn 22 năm chung sống và hình ảnh gần đây của cựu vận động viên Olympic đã thay đổi rất nhiều. Bruce Jenner xuống phố với tóc dài, móng tay sơn đỏ và vòng một “căng tròn” hơn trước.
 
Hình ảnh nữ tính hơn của ông Bruce Jenner trong thời gian này
Hình ảnh nữ tính hơn của ông Bruce Jenner trong thời gian này
 

Sau nhiều lời đồn đoán, mới đây một nguồn tin thân cận với Bruce Jenner đã xác nhận với tạp chí People là ông Bruce Jenner, bố dượng cô Kim đang trong quá trình chuyển đổi giới tính từ nam thành nữ.

 

“Bruce Jenner đang trong thời gian chuyển đổi thành phụ nữ. Ông ấy hạnh phúc vì điều này và quan trọng hơn là cũng được gia đình của mình ủng hộ.”

 

Bruce Jenner cũng ghi lại tất cả quãng thời gian chuyển đổi này của mình thành cuốn phim tài liệu và sẽ công chiếu trong khoảng thời gian thích hợp.

Cô Kim rất thân thiết với bố dượng
Cô Kim rất thân thiết với bố dượng
 

Bố dượng Kim “siêu vòng ba” không thay đổi quá nhanh trong thời gian này vì muốn các thành viên trong gia đình có thể dần quen với sự thay đổi của ông và chấp nhận sự đổi khác này. Các con của ông rất quan tâm tới bố và điều này khiến ông hạnh phúc.

 

Khi trả lời phỏng vấn, Kim Kardashian nói: “Mỗi người đều trải qua những giai đoạn khác nhau trong cuộc sống và tôi nghĩ bố tôi sẽ chia sẻ khi ông ấy thấy đúng thời điểm.”

 

Các thành viên trong gia đình Bruce Jenner luôn ở bên cổ vũ và động viên ông và điều đó khiến Bruce Jenner mạnh mẽ hơn để đối diện với những người khác. Được sống hạnh phúc với chính con người mình là điều Bruce Jenner luôn khao khát.
 
Bruce Jenner và mẹ cô Kim, bà Kris Jenner kết hôn vào năm 1991 và có với nhau 2 cô con gái rất xinh đẹp là Kendall và Kylie Jenner. Gia đình này kiếm bộn tiền từ show truyền hình ăn khách Keeping Up with the Kardashians.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất