Bồ cũ chê Zayn dở "chuyện ấy" và chúc Gigi "may mắn" trong single mới

Kênh 14 - 11/10/2016, 13:51

Perrie Edwards được cho là sẽ tiết lộ về khả năng "giường chiếu" yếu kém của tình cũ Zayn Malik trong single mới từ Little Mix.

Perrie Edwards, cô người cũ bị Zayn Malik phản bội năm nào, dường như sẽ tiết lộ những thông tin không mấy hay hò về cựu thành viên One Direction trong single mới của Little Mix vào Chủ Nhật tới đây trên X Factor UK.

Bồ cũ chê Zayn dở chuyện ấy và chúc Gigi may mắn trong single mới - Ảnh 1.

Zayn và Perrie đã có 4 năm bên nhau trước khi quyết định đường ai nấy đi vào tháng 8 năm ngoái

Sau khi Little Mix thông báo về single mới "Shout Out To My Ex" hôm Chủ Nhật 9/10 vừa qua, người ta đã đồn đoán rằng ca khúc này chính là về mối tình có kết thúc không mấy tốt đẹp giữa Perrie Edwards và Zayn Malik.

Trong bức ảnh nhá hàng cho "Shout Out To My Ex" là dòng chữ có vẻ như được lấy từ chính ca khúc: "Mất 4 năm để quyết định chia tay, hãy quên tên con trai đó đi, tôi đã không còn nghĩ đến hắn ta rồi". Thật trùng hợp là mối tình của Perrie và Zayn cũng đã kết thúc sau 4 năm vào tháng 8/2015.

Bồ cũ chê Zayn dở chuyện ấy và chúc Gigi may mắn trong single mới - Ảnh 2.

 

Bồ cũ chê Zayn dở chuyện ấy và chúc Gigi may mắn trong single mới - Ảnh 3.

 

Theo The Sun, Perrie đã tiết lộ trong nội dung "Shout Out To My Ex" rằng cô phải giả vờ "lên đỉnh" khi làm "chuyện ấy" với Zayn Malik và không quên nhắc đến cô bồ hiện tại của anh này: "Em mong là cô ấy sẽ được "phục vụ" tốt hơn, mong là cô ấy không phải giả vờ như em đã làm". Perrie cũng không quên đâm tình cũ một phát khi hát: "Anh à, em thấy rất ổn. Cũng không chắc là em đã bao giờ yêu anh chưa nữa".

Bồ cũ chê Zayn dở chuyện ấy và chúc Gigi may mắn trong single mới - Ảnh 4.

Perrie hy vọng khi yêu Zayn, Gigi không phải giả vờ "lên đỉnh" như cô đã làm

Đáp lại những đồn đoán của giới truyền thông, Little Mix trả lời ngắn gọn: "Cho đến khi chúng tôi lên tiếng xác nhận thì không có gì là chính thức cả".

Nguồn tham khảo: AS

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất