Bộ ảnh: Siêu phẩm Tết Trung thu đầy hài hước của chàng chuối vàng

Tiin - 26/09/2015, 09:21

Sau nhiều phát ngôn hài hước khiến giới trẻ “cười rụng rốn”, mới đây chuối vàng Babana lại xuất hiện cực chất với siêu phẩm dành cho Tết Trung thu.

Chủ nhân của bộ tranh “Trung thu từ đâu đến?” với nhân vật “chuối vàng Babana và những đứa linh tinh khác” không ai khác chính là anh chàng Nguyễn Quang Huy (SN 1990, quê Thái Bình) từng được nhiều bạn trẻ biết đến với nhiều bộ tranh ghép đồ vật (tỏi, dây thun, bánh gạo,…) vô cùng độc đáo và sáng tạo.
 

Bộ tranh “Trung thu từ đâu đến?” với hình minh họa chuối vàng Babana vừa làm người ta không khỏi buồn cười trước những hình ảnh “siêu chuối” so sánh Trung thu xưa và nay, bên cạnh đó còn khiến nhiều người phải suy ngẫm về sự thay đổi này.

“Trung thu từ đâu đến/ Hay từ chiếc “Smạt phôn”/ Cắm mặt đăng “ta tút”/ Kiếm chút like ăn rằm” hay “Trung thu từ đâu đến/ Lại làm hại ví tôi/ Nào bánh dẻo biếu sếp/ Nào gấu yêu đòi quà”… là những lời nói hộ nỗi lòng của nhiều người.

Cũng như những tấm hình khác của củ chuối đáng yêu, toàn bộ nội dung mà tác giả 9X Quang Huy đưa ra đều gần gũi, giản đơn, dễ bắt gặp trong cuộc sống và tạo tiếng cười giúp mọi người giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Quang Huy chia sẻ, bộ tranh này cậu bạn cùng Babana team chỉ mất 5 ngày để hoàn thành.

Cùng nhìn ngắm những bức tranh hài hước của anh chàng chuối vàng “siêu hâm” Babana trong bộ tranh dành cho Tết Trung thu nhé!


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất