Blake Shelton và Gwen Stefani song ca trong album mới

Zing - 21/04/2016, 14:32

Dù gấy ấn tượng với những màn tranh giành thí sinh nảy lửa trên sân khấu nhưng cặp đôi The Voice Mỹ lại hợp tác rất ăn ý trong phòng thu.

Nghệ sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton vừa tiết lộ kế hoạch tung ra album mới mang tên If I’m Honest, trong đó ca khúc Go Ahead and Break My Heart hát cùng bạn gái Gwen Stefani nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Dù theo đuổi dòng nhạc khác nhau nhưng 2 người vẫn thể hiện sự hỗ trợ nhau trong sự nghiệp. Bằng chứng là Gwen đăng lên Twitter cá nhân hình bìa sau của If I'm Honest giới thiệu tracklist của sản phẩm sắp ra mắt của bạn trai.

Blake Shelton va Gwen Stefani song ca trong album moi hinh anh 1

Sau nhiều lần phủ nhận thông tin hợp tác ra sản phẩm mới, cuối cùng người hâm mộ cũng sẽ được thưởng thức màn song ca của Blake và Gwen trong ca khúc Go Ahead and Break My Heart.

Người hâm mộ không khỏi háo hức khi thông tin cả hai sẽ góp giọng trong bài Go Ahead and Break My Heart được xác nhận. Trước đó, tin đồn hợp tác giữa 2 người đã được fan rỉ tai nhau nhưng chính Blake lại nhiều lần phủ nhận khi album chưa hoàn thành. Sản phẩm này cũng đánh dấu sự góp mặt của nhóm nhạc đồng quê lừng danh Oak Ridge Boys trong ca khúc Doing It to Country Songs. Album cũng bao gồm soundtrack Friends Blake viết cho phim hoạt hình The Angry Birds Movie. Ngoài ra, Savior's Shadow cũng là một trong những ca khúc đáng chú ý.

“Album này đem đến cho tôi cảm giác rất khác biệt, những trải nghiệm chưa từng có về âm nhạc”, nam nghệ sĩ chia sẻ với Rolling Stone, “Tôi không biết những ca khúc này có đứng đầu bảng xếp hạng, bán được hàng triệu bản hay giành giải thưởng gì không. Chỉ hy vọng khán giả nghe chúng và cảm nhận được những cảm xúc của tôi năm qua”.

Danh sách các ca khúc thuộc album If I’m Honest được Gwen chia sẻ

1. Straight Outta Cold Beer

2. She's Got a Way With Words

3. Bet You Still Think of Me

4. Every Time I Hear that Song

5. Came Here to Forget

6. Every Goodbye

7. It Ain't Easy

8. A Guy With a Girl

9. Go Ahead and Break My Heart (featuring Gwen Stefani)

10. Friends (the Angry Birds Movie OST)

11. One Night Girl

12. Doing It to Country Songs (featuring the Oak Ridge Boys)

13. Green

14. You Can't Make This Up

15. Savior's Shadowa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất