Bình Minh rủ bà xã chơi bida ngày cuối tuần

Zing - 12/07/2015, 12:36

Nam diễn viên và vợ Anh Thơ cùng một số bạn bè trong Vbiz gặp nhau tại tụ điểm giải trí do anh và đối tác chung vốn kinh doanh.

 

Ngoài môn thể thao bóng đá, diễn viên - MC Bình Minh có sở thích chơi bida lỗ mỗi khi rảnh rỗi. Tại tụ điểm vui chơi mới mở ở TP HCM, bà xã doanh nhân của diễn viên Cô gái xấu xí ăn vận đơn giản với áo trắng, quần họa tiết, trong khi đó ông bố hai con thoải mái trong bộ trang phục áo thun và quần jeans.

Bình Minh - Anh Thơ kết hôn được 7 năm. Nhờ có hậu phương vững chắc, cựu người mẫu tập trung cho sự nghiệp. Mới đây anh được bầu chọn làm Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Thành phố. Dù bận rộn với nhiều dự án, Bình Minh vẫn dành thời gian ở cạnh, chăm sóc vợ và hai con ngày cuối tuần.

Nam diễn viên - MC nhiệt tình hướng dẫn bà xã cách chơi bida. Lần đầu tiên đến với trò chơi dành cho phái mạnh, doanh nhân Anh Thơ khá lúng túng dù có chồng ở cạnh hỗ trợ.

Buổi gặp gỡ còn có người mẫu Andrea. Đây cũng là lần hiếm hoi chân dài thử nghiệm trò chơi thú vị. Cô được "huấn luyện viên" Bình Minh tư vấn từng bước căn bản.

Diễn viên Anh Tài gă-lăng khi hỗ trợ đàn em tiếp xúc với bộ môn giải trí đòi hỏi sự tập trung cao.

Người mẫu Kỳ Hân tỏ ra thích thú với bộ môn này. Sau khi được Bình Minh hướng dẫn, cô chăm chỉ tập luyện.

Người mẫu Kỳ Hân tỏ ra thích thú với bộ môn này. Sau khi được đàn anh hướng dẫn, cô chăm chỉ tập luyện.

Một số nghệ sĩ có mặt trong buổi gặp gỡ do vợ chồng Binh Minh tổ chức.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất