Big Bang "cả gan" nói xấu bố Yang

Yan - 21/05/2015, 20:16

Các chàng trai đã tranh thủ cơ hội tiết lộ những bí mật không phải ai cũng biết về ông chủ Yang Hyun Suk khiến các fan thích thú.

 

 

Trong chương trình Happy Together sẽ được phát sóng vào ngày 21/5 này, Big Bang sẽ tham gia với tư cách là khách mời đặc biệt và chia sẻ tất tần tật về những câu chuyện thú vị xung quanh 5 anh chàng cũng như không quên nói xấu bố Yang. Có thể nói việc Big Bang tham gia chương trình Happy Together sau một thời gian dài khiến khán giả vô cùng phấn khích và mong chờ đến ngày phát sóng.

 

 

 

Trong suốt buổi ghi hình, G-Dragon đã "cả gan" nói xấu ông chủ của mình: "Trong số tất cả, người mà tôi thấy thay đổi nhiều nhất từ lúc mới ra mắt đến giờ chính là CEO Yang Hyun Suk. Trước đây, bố Yang không thường rời khỏi công ty. Nhưng gần đây thì khác, ông ấy bắt đầu hứng thú với việc chăm sóc da mặt và hay đến những cửa hàng quần áo đại loại như vậy. Tôi nghĩ rằng ông ấy đang có một chút "bệnh" ngôi sao rồi đây". T.O.P nói thêm: "Mọi người ta hay nghe người ta nói rằng nhà hàng của YG ngon phải không. Nhưng thật ra là phóng đại đó".

 

 

Ngoài ra, T.O.P còn tiết lộ điều thú vị nhất trong chương trình là anh không thích khoe da thịt giữa nơi công cộng. Anh nói: "Tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ khi để lộ da thịt. Thậm chí tôi rất ít khi mặc áo tay ngắn. Và cũng khó chịu khi da thịt đụng vào nhau".

 

Sau thành công của hai ca khúc LoserBae Bae, Big Bang tiếp tục chuẩn bị tung ra 2 ca khúc mới phát hành cho single A vào tháng 6 này. Hiện tại, nhóm đang thực hiện những MV cực kỳ ấn tượng để dành tặng cho các fan của mình trong thời gian tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất