Biểu cảm lí lắc đáng yêu vô đối của con gái Elly Trần

Tiin - 13/07/2016, 14:48

Bé Cadie Mộc Trà lại khiến người hâm mộ phát cuồng bởi vẻ xinh xắn, dễ thương giống hệt một cô nàng búp bê của mình.

Cách đây vài giờ, Elly Trần có đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh mới của bé Cadie Mộc Trà. Cùng với đó bà mẹ 2 con còn có những dòng chú thích đậm chất thơ: 'Những khi ta buồn lại đến bên em ta ngồi/ Khép mi mơ màng hạnh phúc trôi qua êm ái...'.

Xuất hiện với trang phục sơ mi kẻ ca rô kết hợp với kiểu tóc buộc 2 bên, Mộc Trà quả thật không khác một cô nàng búp bê xinh xắn và vô cùng dễ thương.

'Búp bê' Cadie diện áo kẻ caro quen thuộc.

Cô nàng 2 tuổi được mẹ buộc túm tóc 2 bên.

Đôi mắt xoe tròn cùng nụ cười chúm chím đáng yêu 'đốn tim' fan.

Bé Cadie rất thích thú khi được mẹ chụp ảnh. Cô bé không ngần ngại thể hiện những biểu cảm đáng yêu vô đối trước ống kính. Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi Cadie. Họ nói: 'Em thùy mị giống gái quê quá', 'Cô Trà nay đã lớn nhìn như thiếu nữ đấy', 'Giống Tiểu Yến Tử', 'Dễ thương quá Cadie ơi, sao lại có một tiểu công chúa dễ thương thế này' hay 'Ôi bánh bèo chưa'...

Đôi khi cô Trà lại lí lắc như thế này.


Biểu cảm dễ thương của Cadie trước ống kính làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ.

Vốn được coi là một trong những nhóc tì được yêu thích nhất làng giải trí Việt, Cadie sở hữu khuôn mặt lai đáng yêu khó cưỡng. Mặc dù mới hơn 2 tuổi nhưng con gái Elly Trần đã biết đọc, biết nói cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Vừa qua, bé cũng gây bất ngờ khi trổ tài bơi lội như một nàng tiên cá trong buổi thi bơi. Nhờ vào quá trình dạy dỗ nhiều tâm huyết của mẹ mà Cadie có được những đức tính tốt, biết tự lập trong cuộc sống và biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh.

Cadie không chỉ ngoan, tự lập mà còn có năng khiếu bơi lội ngay từ khi còn nhỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất