Bích Phương Idol: Đầu năm đòi cưới, cuối năm chưa muốn lấy chồng

Tiin - 18/01/2017, 11:53

Không nghi ngờ gì nữa, Bích Phương chính là cô gái "mình thích thì mình làm thôi" nhất năm.

 
 

 Đầu năm đòi cưới

 

Cùng với 'Sau tất cả' và 'Phía sau một cô gái' thì 'Gửi anh xa nhớ' chính là ca khúc quốc dân năm 2016. Một lần nữa khán giả lại bị bộ đôi ăn ý Tiên Cookie - Bích Phương 'yểm bùa choáng' bởi giai điệu nhẹ nhàng, trong veo, lời ca tình cảm, mộc mạc song cũng hết sức tinh tế với lời ngỏ cưới vừa chân thành, vừa đáng yêu của cô gái: 'Mua bao thuốc lá, mua dăm gói bánh, anh sang thưa chuyện cùng em, nghe anh...'

Không chỉ ăn đứt các ca khúc cùng thời điểm bởi nhạc điệu và ca từ, mà 'Gửi anh xa nhớ' còn ghi điểm mạnh nhờ MV đẹp không tì vết. Hướng tới sự duy mỹ, phần hình ảnh dành riêng cho bài hát được trau chuốt kỹ lưỡng đến từng millimetter, mỗi phân cảnh đều được quay rất 'nghệ', mang tới cảm giác 'Gửi anh xa nhớ' không đơn thuần là một MV ca nhạc mà còn là một thước phim điện ảnh ngắn, truyền tải trọn vẹn nội dung tình yêu lãng mạn, đồng điệu với ý nghĩa ca khúc.

 

Nên không quá ngạc nhiên khi tại thời điểm này, 'Gửi anh xa nhớ' đã cán mốc 32 triệu views sau gần 5 tháng ra mắt cùng một 'cơn mưa lời khen' từ phía khán giả về ca khúc, về hình ảnh, về ý tưởng MV,...

 

Hơn hết, cư dân mạng còn dành những lời có cánh cho Bích Phương cùng với ekip của mình vì một sản phẩm mang hơi hướng retro rất Việt, không hề 'lai tạp' hay cóp nhặt từ những MV khác.

 Giữ đúng được chất Việt trong MV nên Bích Phương được khen rất nhiều.

 Không những thế, 'Gửi anh xa nhớ' cùng trở thành 'mồi ngon' cho các thánh chế.

Cuối năm đòi... ở giá!

 

Vừa thiết tha đòi cưới là thế đấy, nhưng chỉ đến cuối năm là cô nàng lại 'quay ngoắt' không muốn kết hôn, thích được ở chung với cha mẹ trong 'Bao giờ lấy chồng'. Dù là lần đầu tiên hợp tác với nhạc sỹ Huỳnh Hiền Năng, nhưng Bích Phương không hể tỏ ra bỡ ngỡ mà đã khiến khán giả bất ngờ bằng ca khúc cực 'nhắng'.

'Bao giờ lấy chồng' không đơn giản là tên ca khúc, đây là câu hỏi hết sức... kinh điển đối với những bạn gái ngoài hai mươi mỗi dịp Tết về. Biết được nỗi lòng của các cô gái, Bích Phương đã ngay lập tức tung ra 'siêu phẩm' hài huớc như thay lời muốn nói của một nửa thế giới, vậy nên 'Bao giờ lấy chồng' đã 'nẫng' ngay hơn 2 triệu views chỉ sau 2 ngày ra mắt.

 

Rũ bỏ hoàn toàn hình tượng công chúa ưu sầu cùng những ca khúc buồn não nề, Bích Phương trong MV mới toanh 'lầy bựa' tới mức khiến khán giả cười 'không kịp nhặt miệng'. Nào thì lớn tồng ngồng rồi vẫn đứng xếp hàng nhận lì xì, quấn ra 'quái vật' chả ram, một mình đi dự họp lớp, '50 sắc thái' lúc say rượu,... đã đủ làm cho người ta quên đi mất 'ai đó' lúc đầu năm nay đã nắn nót viết thư tình giục cưới.

 'Gái ế' lười biếng ăn vặt, xem tivi.

 'Điểm nhấn' quảng cáo xuất hiện liên tục trên Instagram của cô nàng.

Cũng như 'Gửi anh xa nhớ', 'Bao giờ lấy chồng' nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khán giả và hứa hẹn đây sẽ lại là bản hit mới mở đầu một năm thành công cho cô nàng xinh đẹp.

 Ca khúc nhận được lời chúc mừng của FC 'hàng xóm'- Sky.

 Thậm chí còn thu hút được cả các fan nước ngoài.

 Cuối cùng cũng đã có người nhận ra được điểm lạ kì.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất