Bích Phương chấp nhận mạo hiểm thay đổi bản thân

newsen.vn - 06/11/2015, 11:28

Từ hình ảnh "nữ hoàng nhạc thảm" trong lòng khán giả với những bản ballad nhẹ nhàng suốt từ những ngày đầu đi hát đến nay, Bích Phương đã chịu khó làm mới cá nhân bằng cách thay đổi phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang thời gian gần đây.

Từ hình ảnh 'nữ hoàng nhạc thảm' trong lòng khán giả với những bản ballad nhẹ nhàng suốt từ những ngày đầu đi hát đến nay, Bích Phương đã chịu khó làm mới cá nhân bằng cách thay đổi phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang trong thời gian gần đây.


Ngoài những sản phẩm âm nhạc được đầu tư mang màu sắc hiện đại và giai điệu vui tươi, Bích Phương còn khiến mọi người phải trầm trồ với những set đồ hơi hướng bohemieng gần gũi, giản dị nhưng không kém phần tinh tế.


Mới đây, cô nàng ca sĩ gốc Quảng Ninh đã hợp tác với công ty 1989s của người bạn thân mình là Tiên Cookie giới thiệu đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Rằng em mãi ở bên”.


Ca khúc “Rằng em mãi ở bên" thuộc thể loại Pop R&B được nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sáng tác riêng cho Bích Phương, mang âm hưởng Á Đông từ giai điệu đến phối khí. Đặc biệt, bài hát này khai thác chất liệu ngũ cung, vừa hiện đại vừa khơi gợi màu sắc dân tộc.


Trong ca khúc mới mang hơi hướng dân ca Bắc Bộ lần này, Bích Phương đã chinh phục hoàn toàn khán giả bởi cách xử lý khôn ngoan của mình.


Tâm huyết với ca khúc "Rằng em mãi ở bên", Bích Phương đã quyết định đầu tư chi phí để thực hiện MV cho bài hát này. Ngoài việc mời chàng hotboy Việt kiều Brian Trần tham gia đóng minh họa cùng mình, Bích Phương còn cùng ekip không quản ngại đường xá xa xôi, lặn lội tới Phan Rang (Ninh Thuận) để tiến hành những cảnh quay tại nơi đây.


MV "Rằng em mãi ở bên" là câu chuyện tình của 1 cô chăn cừu với chàng trai miền núi đi lạc. Họ gặp nhau và đem lòng yêu nhau, cùng nhau trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn. Sau nụ hôn trộm của chàng trai dành cho cô gái, cô mãi mãi biến thành 1 con cừu trong đêm khi chàng trai còn đang say ngủ.


Chia sẻ về MV "Rằng em mãi ở bên", Bích Phương cho biết: "Trong bối cảnh thị trường âm nhạc Việt Nam đang bão hoà với những MV sexy bốc lửa, đầu tư đồ hoạ ánh sáng đắt tiền, Bích Phương muốn đưa người xem về với thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp của Việt Nam, về với chất nhạc dân ca bắc bộ bình dị dân dã. Đây cũng là hướng đi âm nhạc trong tương lai của Bích Phương."


Tiết lộ về những kế hoạch trong tương lai, Bích Phương úp mở bật mí rằng cô sẽ tung ra Album và MV mới với những ca khúc có chất liệu nhạc mới mẻ, cập nhật xu hướng âm nhạc thế giới hiện nay, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất