Bị vây đánh, bạn gái bỏ rơi vì giống người nổi tiếng

Zing - 04/06/2015, 15:52

Trở thành bản sao người nổi tiếng không phải lúc nào cũng sung sướng, có nhiều trường hợp bạn trẻ bị dọa giết, vây đánh, thậm chí là người yêu bỏ rơi... chỉ vì vô tình giống ai đó.

Đó là trường hợp của Valeria Lukyanova, 28 tuổi, đến từ Ukraina. Cô bị hai người đàn ông lạ mặt đánh trọng thương vì phẫu thuật giống hệt búp bê Barbie. Vụ tấn công đã khiến cô rất đau đớn, đặc biệt ở những vị trí từng trải qua dao kéo. Chưa dừng lại, búp bê sống còn  chịu sự đe dọa suốt 2 năm bởi một “chiến dịch” thù ghét tới từ những người gần nhà cô vì bản thân đã phẫu thuật quá giống Barbie - cô búp bê nổi tiếng thế giới.

 

Valeria Lukyanova  từng phẫu thuật nâng ngực, xương mặt và không ít lần hút mỡ để được giống búp bê Barbie.

 

Theo Dailymail, Andele Lara (22 tuổi), đến từ Boston, Massachusetts (Mỹ) trải qua khoảng thời gian sống trong sợ hãi  khi vô tình được phát hiện giống ngôi sao âm nhạc - Rihanna. "Tôi từng rất hoảng hốt, bất ngờ khi không thể tự đi ra khỏi nhà mình và thường bị đám đông bao quanh, la hét lúc trông thấy" - cô tâm sự.

Tuy nhiên, giống Rihana như đúc cũng không phải là điều hoàn toàn bất lợi. Sau một thời gian thích nghi với sự quá khích của đám đông, Andele Lara cũng tìm được cơ hội làm việc hấp dẫn cho riêng mình. Cô gái 22 tuổi được mời làm người mẫu ảnh, chuyên đóng thay thế Rihanna trong một vài sự kiện và kiếm bộn tiền. Ước mơ của cô là được gặp và trở thành bạn tốt của.Rihana.

Theo Dailymail, Xenna Kristian, 18 tuổi, đến từ Shropshire, cô đã bị kéo ra và đánh liên tục khi đang ngồi học tại trường vì bắt chước Taylor Swift trong cách make up, lựa chọn trang phục và được nhiều người nhận xét là rất giống nữ ca sĩ nhạc đồng quê đình đám này.

Bà Paulin, mẹ của Xenna Kristian chia sẻ: “Nhà trường đã gọi điện thông báo cho tôi. Họ nói rằng Xenna bị chấn thương ở đầu và có thể bị gẫy xương hàm. Con bé chưa từng dính líu đến vụ đánh nhau nào trước đây, nhưng cháu bắt đầu gây sự chú ý khi hóa trang giống Taylor Swift”.

Theo Daily mail, Sam Barton, 22 tuổi, đến từ West Midlands (Anh), không ngừng bị dân mạng chửi rủa, dọa giết khi thường xuyên khoe khoang việc bỏ ra 55.000 bảng Anh (hơn 1,8 tỷ đồng) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ giống với Joey Essex (nam MC, DJ rất nổi tiếng tại Anh).

Qua những chia sẻ trên mạng xã hội, một người đàn ông giấu tên còn bức xúc cho biết, anh sẽ đấm gãy mũi bản sao Joey Essex nếu như gặp mặt. Thậm chí, không ít người còn dọa giết chàng trai trẻ. Sam Bartonanh cho biết mình đang gấp rút tìm nhà mới vì sợ bị giết.

Lewis Kenny, 13 tuổi, học sinh  trường Salford (Anh) đã bị đình chỉ học vì cố gắng trở nên giống thần tượng khi kết hợp hai kiểu đầu của tiền đạo Sergio Aguero và cầu thủ Gareth Bale, lên mái tóc của mình.

Lewis bị mời ngay ra khỏi lớp và ở phòng cách ly các bạn tại trường. Điều này khiến phụ huynh của cậu bức xúc, "Thật không hiểu nổi! Tôi thấy họ đã quá cực đoan. Con tôi chỉ để một kiểu tóc hiện đại đúng với lứa tuổi thôi" - bố của Lewis nói.

Theo nddaily.com, Đàm Hiểu Đông từng rất tự hào khi được những người xung quanh gọi là bản sao của Trần Quán Hy, đi đến đâu các cô gái đều đi theo kêu gọi anh là Tiểu Trần Quán Hy, xin chụp ảnh, chữ ký. Tuy nhiên, từ sau vụ scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy, Đàm Hiểu Đông đi đến đâu cũng bị chỉ trỏ, thậm chí kỳ thị.

Bi hài hơn, bạn gái của Đàm Hiểu Đông cũng đòi chia tay vì lý do anh có khuôn mặt giống Trần Quán Hy rồi cũng sẽ lăng nhăng không kém. Sau bao tai nạn oái oăm, Hiểu Đông đành đến bệnh viện Quảng Châu xin phẫu thuật. Các bác sĩ nơi này đã hội chẩn và sẽ tạo hình khuôn mặt cho anh khác Trần Quán Hy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất