Bị tố "văn tục, chửi bạn trai, Mỹ Linh - "sự việc này là bịa đặt"

Tiin - 07/09/2016, 09:27

Hoa hậu Mỹ Linh khẳng định bản thân cô cũng rất bất ngờ khi đọc những dòng chữ được cho là do chính cô viết từ năm 2014.

Tối 6/9/2016, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện những hình ảnh được cho là chụp lại từ trang cá nhân của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong hình là những lời lẽ khá bức xúc và không được văn minh được đăng tải từ năm 2014. Nhiều người cho rằng người đẹp Đỗ Mỹ Linh đã tức giận với bạn trai và thốt ra những lời khá nặng nề.

Ngay lập tức, làn sóng phản ứng từ phía cư dân mạng lại dậy lên. Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng gặp phải không ít lùm xùm về những status cũ từ năm 2009 trên trang cá nhân.

Bản thân Hoa hậu Mỹ Linh cũng đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng đó là những lời trẻ con, thiếu suy nghĩ bởi thời điểm đó cô chỉ là 1 cô bé tuổi teen.

 Xuất hiện những status văng tục chửi bậy được cho là do Hoa hậu Mỹ Linh nói với bạn trai.

Người đẹp cũng khẳng định cô sẽ tu dưỡng bản thân cho phù hợp với trọng trách mà mình đang đảm nhiệm.

Thế nhưng, với những hình ảnh mới được tung lên mạng xã hội, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô nàng có thói quen nói tục chửi bậy, không phù hợp với vai trò của 1 Hoa hậu.

Liên lạc với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô khá ngạc nhiên trước thông tin này. Thậm chí, người đẹp còn phải xin phép dừng cuộc gọi để đọc tin về sự việc.

Ít phút sau, Mỹ Linh chủ động chia sẻ với phóng viên: 'Khi nhận được tin này, tôi bất ngờ lắm. Mẹ tôi và BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng có hỏi tôi về sự việc.

Lúc đó, tôi chưa đọc được nội dung các status nên rất bối rối. Nhưng sau khi đọc xong, tôi lại cảm thấy ngỡ ngàng hơn.

Tôi xin khẳng định đó không phải là những dòng chữ do tôi viết. Tôi không biết người ta đã cắt ghép hay làm cách nào đó để có nội dung như vậy, nhưng chắc chắn tôi không hề viết những dòng chữ đó.

 Hoa hậu Mỹ Linh khẳng định những status nói trên là sản phẩm của sự cắt ghép, ngụy tạo.

Đúng là trước đó, hồi năm 2009, tôi có những phát ngôn không thực sự phù hợp. Khi ấy tôi còn quá nhỏ, không ý thức được những lời mình nói ra.

Nhưng sau đó, tôi đã được các thầy cô, bố mẹ chỉ bảo và đã rút kinh nghiệm trong lời ăn tiếng nói. Những năm gần đây, tôi không có bất cứ phát ngôn nào thiếu lịch sự như vậy.

Hơn nữa, ở thời điểm như trong status mọi người thấy, tôi chưa có bạn trai nên sự việc này hoàn toàn là bịa đặt'.

Tân Hoa hậu cũng khẳng định sau khi đăng quang, cô đã đóng Facebook vì sức ép từ phía cộng đồng mạng: 'Sau khi đăng quang, mọi thứ quá bất ngờ nên tôi đã quyết định đóng Facebook. Nhưng thời gian sắp tới, tôi sẽ mở lại trang cá nhân để có thể giao lưu với mọi người nhiều hơn'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất