Bị 'soi' đeo đồng hồ đôi với Huyền Lizzie, Đình Tú lên tiếng hồi đáp

27/10/2022, 08:25

Đình Tú và Huyền Lizzie vướng ồn ào tình ái đã lâu nhưng đến giờ vẫn không thừa nhận.

Đình Tú - Hương Giang vốn là một cặp đẹp đôi trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó, cả hai đã quyết định chia tay, khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi chính thức xác nhận "đường ai nấy đi", cả hai vẫn hành xử văn minh.

Mới đây, Đình Tú đã đăng ảnh đi uống cà phê cùng hội bạn, trong đó có tình tin đồn Huyền Lizzie và viết: "Mùng 1 an nhiên cho cả tháng an lành hạnh phúc nha mọi người". Đáng chú ý, một số người dùng "soi" thấy nam diễn viên dường như đang đeo đồ đôi với "người ấy". Tuy vậy, anh bình luận một cách hài hước: "Túi đôi, kính đôi, áo đôi, quần đùi đôi", để đáp trả lại đồn đoán từ người dùng mạng.

Bị ''soi'' đeo ''đồng hồ đôi'' với Huyền Lizzie, Đình Tú đáp trả hài hước

Trong một buổi phỏng vấn, Huyền Lizzie cũng chia sẻ về bạn diễn Đình Tú và làm rõ tin đồn "phim giả tình thật" với đàn em. Huyền Lizzie cho hay "Thương ngày nắng về" là dự án đầu tiên mà cô và Đình Tú hợp tác. Cả hai đã phải nỗ lực cởi mở để hiểu nhau hơn, từ đó diễn xuất thật ăn ý và đem đến "phản ứng hóa học" cho khán giả.

Bị ''soi'' đeo ''đồng hồ đôi'' với Huyền Lizzie, Đình Tú đáp trả hài hước

Đình Tú đáp trả khi bị soi diện đồng hồ đôi với Huyền Lizzie.

Về tin đồn “phim giả tình thật” với Đình Tú, Huyền Lizzie cũng thẳng thắn chia sẻ: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn. Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả”. 

Đứng trước nhiều ý kiến ác ý, đặc biệt là đúng thời điểm Đình Tú - Hương Giang xác nhận chia tay sau 5 năm hẹn hò, Huyền Lizzie cho biết cô và Đình Tú đã tiết chế hơn trong những hình ảnh hậu trường phim. Cả hai cũng hạn chế tương tác trên mạng xã hội để tránh hiểu lầm.

Về phía Hương Giang, nữ diễn viên đăng tải đoạn clip đu trend với câu hỏi: “Khi thấy người yêu ôm eo cô gái khác”. Trước tình huống này, Hương Giang liền đưa ra câu trả lời: “Đi cho khuất mắt đi, bớt bớt đi chứ không em thấy hơi phiền".

 

Bị ''soi'' đeo ''đồng hồ đôi'' với Huyền Lizzie, Đình Tú đáp trả hài hước

Hương Giang sinh năm 1989, hơn Đình Tú 3 tuổi. Cả hai bén duyên sau khi đóng chung phim "Lặng yên dưới vực sâu". Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, cặp sao không ngại sánh đôi trong các sự kiện. Đình Tú đối xử rất tốt với con gái riêng của sao nữ. Năm 2020, cả hai đóng chung phim "Cô gái nhà người ta".

Hương Giang từng cho biết họ đồng điệu về văn hóa, lối sống. Cùng làm nghệ thuật, họ luôn thông cảm, góp ý cho nhau, không ghen tuông khi thấy nửa kia đóng cảnh tình cảm với bạn diễn. Khi thông báo chia tay, Hương Giang chỉ cho biết cả hai đã hết duyên và chuyện của cả hai không liên quan đến người thứ ba như mọi người đồn đoán.

https://emdep.vn/showbiz-viet/bi-soi-deo-dong-ho-doi-voi-huyen-lizzie-dinh-tu-len-tieng-hoi-dap-20221027114818005.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất