Bí quyết vàng giúp các nhóm nữ Kpop chinh phục fan cùng giới

Tiin - 02/08/2015, 19:53

Dưới đây là một số yêu cầu đối với các nhóm nhạc nữ kpop để nhận được yêu thương của người hâm mộ nữ.

Hiện có rất nhiều nhóm nhạc nữ ra mắt và hoạt động tại làng nhạc Hàn Quốc. Bởi vậy, khi một cơ quan giải trí chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc nữ, họ phải xem xét rất nhiều yếu tố liên quan đến thị trường âm nhạc Hàn Quốc để đạt được thành công.

Điển hình như SM. Bất cứ khi nào công ty nào chuẩn bị cho nhóm nhạc nữ ra mắt hoặc comeback, các nhân viên SM đều phải thảo luận kỹ càng về việc họ cần làm gì để nắm bắt trái tim fan nữ.

Nhiều người thường nghĩ rằng nhóm nhạc nữ sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt trái tim của các fan nam, bởi vậy, họ nên hướng tới đối tượng này. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn chính xác và thực tế là các fan nữ thường hơn fan nam ở sự trung thành, dù thần tượng của họ là nam hay nữ. Họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua vé xem concert, mua CD và quà tặng… Hơn nữa, tình yêu của fan nữ dành cho idol cũng kéo dài nhiều năm. Và đó là lý do tại sao không chỉ các nhóm nhạc nam mà còn các nhóm nhạc nữ cũng muốn nhắm mục tiêu là các fan nữ.

1. Phong cách và hấp dẫn: Những thần tượng nữ có nét cuốn hút riêng như mắt cười, nụ cười tỏa nắng hay gương mặt lạnh lùng sẽ dễ dàng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

2. Có kỹ năng hát và vũ đạo: Với các fan nam, thần tượng nữ chỉ cần sexy và xinh đẹp. Nhưng với các fan nữ thì không, họ cần có tài năng về ca hát và vũ đạo mới được yêu mến.

Mamamoo rất được yêu thích nhờ kỹ năng thanh nhạc tốt.

3. Trong sáng, ngây thơ: Các fan nữ thường thích thần tượng tinh khiết và ngây thơ hơn một cô nàng sexy.

4. Quyền lực: Các thần tượng nữ sẽ có thêm sức lôi cuốn khi có tố chất lãnh đạo.

5. Thân thiện: Các fan nữ luôn dễ bị đổ gục bởi những hành động ngọt ngào, bởi vậy, hành động thân thiện sẽ giúp thần tượng nữ có thêm nhiều fan cùng giới.

6. Thoải mái và tự nhiên: Các fan nữ không thích ngôi sao thần tượng kiểu cách và giả tạo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất