Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của cặp "Beck - Vic" Việt Nam Thủy Tiên - Công Vinh

Yan - 12/06/2015, 23:20

Trong khi biết bao cặp tình nhân đẹp của showbiz tan vỡ, thậm chí còn "tố tụng" nhau thì tình cảm của Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn rất mặn nồng sau nhiều năm gắn bó khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhắc đến Công VinhThuỷ Tiên, khán giả Việt sẽ nhớ đến đây là một trong những cặp đôi hạnh phúc viên mãn nhất của showbiz Việt. Cặp đôi còn được người hâm mộ dành cho mỹ từ “Beck – Vic” phiên bản Việt. Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cặp đôi đã trải qua nhiều trắc trở từ những ngày đầu khi mối quan hệ được công khai. Có những tin cho rằng họ dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, bỏ mặc những ồn ào, Thủy Tiên - Công Vinh hiện đang hạnh phúc bên bé Bánh Gạo. Cho đến thời điểm hiện tại, Công VinhThủy Tiên đều có những vị trí nhất định trong sự nghiệp của mình khiến không ít người ngưỡng mộ.

Công Vinh - Thuỷ Tiên đã làm đám cưới như mơ khiến nhiều khán giả phải ghen tị.

Sau nhiều năm yêu nhau, Thuỷ TiênCông Vinh đã chính thức có một đám cưới hoành tráng sau hơn 6 năm yêu nhau. Sau khi đám cưới, cặp đôi liên tục có tin vui trong công việc và gia đình. Nếu Công Vinh ngày càng khẳng định được năng lực, tên tuổi của mình trong vai trò đội trưởng của đội tuyển Việt Nam thì Thủy Tiên vẫn tiếp tục con đường ca hát. Mới đây, cô còn thử sức mình trong vai trò mới - làm giám khảo cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn liên tục xuất hiện với những trang phục đắt đỏ.

 

Cặp đôi chọn phong cách sống giản dị và luôn biết cách chăm sóc bản thân cũng như gia đình một cách chu đáo.

Cả hai sở hữu khối tài sản giàu có nhất nhì showbiz Việt nhưng cả hai lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Cặp đôi luôn dành nhiều thời gian cho gia đình, Thuỷ Tiên nấu ăn, chăm sóc con còn Công Vinh cũng phụ việc nhà cho vợ. Hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ bởi không mấy cặp vợ chồng sao Việt giữ được cuộc sống hiền hòa, gắn bó như vậy dù đã bên nhau được một khoảng thời gian khá dài.

Khi được hỏi Thuỷ Tiên có bí quyết gì mà có thể nuôi dưỡng hạnh phúc được bao người ngưỡng mộ thì cô chỉ nhẹ nhàng và nói: "tôn trọng lẫn nhau". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi và chồng tôi luôn có một quy tắc ngầm chính là mỗi khi giận nhau hay cãi nhau thì một trong hai sẽ im lặng để người kia bình tĩnh lại và cùng nhau giải quyết". Tuy công việc của cả hai đều rất bận rộn nhưng Thuỷ Tiên Công Vinh luôn có một "cam kết" là về ăn cơm cùng nhau. "Tôi với anh Vinh luôn duy trì thói quen cùng ăn cơm tối với con để có thể cùng nhau trò chuyện và chia sẻ những gì đã xảy ra trong một ngày. Nhiều lúc tôi đi diễn xa hay anh Vinh đi công tác, chúng tôi luôn gọi điện thoại để nghe con gái nói chuyện. Tôi thấy cuộc sống của mình hiện tại rất hạnh phúc và viên mãn" - nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Từ sau đám cưới, Công Vinh luôn tháp tùng Thuỷ Tiên ở mọi sự kiện.

Trong làng giải trí hiện nay khá nhiều vợ chồng sao Việt đã lên báo “tố” nhau như cơm bữa, những điều này khiến người hâm mộ chán ngán mỗi khi nhắc đến cuộc sống sau ánh hào quang của các nghệ sĩ Việt. Thế nhưng, Công VinhThuỷ Tiên lại cho người hâm mộ thấy họ không chỉ gắn bó lâu dài bên nhau, mà còn cùng nhau thành công trên con đường sự nghiệp, cùng xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc. Đặc biệt cả hai còn luôn tôn trọng đối phương. 

Quả thực, sự gắn bó, yêu thương giữa Công VinhThủy Tiên là điều vô cùng đáng quý và là "của hiếm" trong Vbiz hiện nay. Mong rằng cặp đôi sẽ luôn gìn giữ được tình yêu và mái ấm hạnh phúc này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất