Bí quyết diện đồ sequin mùa lễ hội

Go News - 17/11/2015, 08:08

Những thiết kế đính kim sa không chỉ giúp phái đẹp nổi bật trong đám đông mà còn gây ấn tượng bởi vẻ thời thượng.

Nhắc đến sequin, điều đầu tiên các tín đồ thời trang nghĩ tới là những buổi tiệc hay ngày lễ sôi động. Càng về những ngày cuối năm, giới mộ điệu càng háo hức hơn bởi vào mùa tiệc tùng, trang phục sequin lại có dịp được trọng dụng. Một cô gái muốn trở thành "nữ hoàng" lễ hội sẽ khó lòng bỏ qua xu hướng ấn tượng này. Nàng hãy tìm ngay cho mình bí quyết để mix - match thành công các item được đánh giá là "khó tính" bậc nhất.
 

bi-quyet-dien-do-sequin

Một bộ váy xòe có chi tiết đính kim sa lấp lánh sẽ trở thành "vũ khí" đưa nàng tới ngôi vị nữ hoàng của buổi dạ tiệc. Với quý cô trẻ tuổi, các món đồ sequin mang gam màu sáng là lựa chọn lý tưởng để tỏa sắc, khoe cá tính sành điệu.

bi-quyet-dien-do-sequin-1

Để tạo được sự thú vị và cảm hứng mới mẻ cho bộ cánh mùa đông, nàng có thể thử nghiệm bộ đôi quần jeans và áo sequin có những đường cắt xẻ phá cách.

bi-quyet-dien-do-sequin-3

Phép cộng ngẫu hứng chân váy kim sa và áo sweater sẽ đem lại kết quả bất ngờ cho phái đẹp. Chân váy lấp lánh tôn vẻ điệu đà mix cùng áo nỉ ấm áp giúp nàng lôi cuốn ánh nhìn hiệu quả.

bi-quyet-dien-do-sequin-4

Xua tan vẻ ảm đạm của tiết trời mùa đông, một item đính kim sa lấp lánh sẽ giúp nàng "thắp sáng" style. Khi diện chân váy sequin, áo len cổ tròn cũng là item có tính ứng dụng cao trong việc tạo phong cách nữ tính.

bi-quyet-dien-do-sequin-5

Nhắc đến chân váy sequin, giới mộ điệu sẽ liên tưởng tới biên tập viên thời trang nổi tiếng người Nga - Miroslava Duma. Chính những thiết kế kim sa long lanh đã giúp quý cô "chân ngắn" hút hồn tại mọi sự kiện, khiến các tín đồ quên rằng nàng có chiều cao khá khiêm tốn mà chỉ tập trung chiêm ngưỡng những mẫu váy rực rỡ, bắt mắt.

bi-quyet-dien-do-sequin-9

Xóa bỏ quan niệm sequin chỉ dành cho tiệc, các fashionista hiện đại khéo léo mang xu hướng này áp dụng cho cả những bộ cánh đời thường. Quy tắc của các nàng ấy là tối giản hóa màu sắc các món đồ, nhường hào quang cho item đính kim sa làm trung tâm thu hút sự chú ý. Ví dụ với quần sequin ánh bạc, nàng nên chọn áo, giày và túi xách gam đen để tổng thể hài hòa, cân đối, phù hợp với phong cách hàng ngày.

bi-quyet-dien-do-sequin-10

Tuy nhiên, hãy hạn chế diện quần đính kim sa nếu nàng không có đôi chân thon thả và vóc dáng thanh mảnh. Món đồ này sẽ ngay lập tức phản tác dụng và "dìm" chính bạn bởi đôi chân ngắn và vòng 3 "ngoại cỡ".

bi-quyet-dien-do-sequin-11

Mang hơi thở từ sàn disco thập niên 70, các mẫu áo khoác, blazer sequin từng được coi là biểu tượng cho một thế hệ. Những năm cũ, phụ nữ thời trang thích kết hợp cả bộ suit kim sa để tới các bữa tiệc thì nay, tín đồ thời trang đã tiết chế lại, chỉ ưu ái áo vest và biến tấu một chút để có bộ cánh ưng ý, hợp xu hướng.

bi-quyet-dien-do-sequin-12

Nàng sẽ thêm duyên dáng, yêu kiều khi mặc blazer ánh kim cùng váy liền nhẹ nhàng, bay bổng.

bi-quyet-dien-do-sequin-14

Hoặc "chơi lớp" năng động cùng quần jeans, áo phông và bazer đính kim sa. Một đôi bốt sẽ là "gia vị" giúp nàng hoàn thiện style đẹp mắt.

bi-quyet-dien-do-sequin-15

Không chỉ trang phục mà phụ kiện khi được đính sequin cũng giúp phái đẹp nổi bật. Giày sequin hút mắt là item được săn đón bậc nhất mỗi mùa lạnh. Chỉ cần diện đồ đơn giản, nàng hoàn toàn có thể mix linh hoạt cùng một đôi cao gót hoặc bốt đính kim sa để làm "ngôi sao" trên đường phố.

bi-quyet-dien-do-sequin-16

Các tín đồ thời trang còn cho rằng, dù diện trang phục như thế nào, chỉ cần bạn đi một đôi giày sequin thì mọi bước đi của bạn đều là đi trên thảm đỏ.

Ngọc Phạm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất