Bí mật: Việt Hương nước mắt đầm đìa, Hoài Linh làm Lọ Lem điêu ngoa

Kênh 14 - 27/07/2015, 14:13

Tập 5 "Bí mật đêm Chủ nhật" gây xúc động với phần diễn xuất xuất thần của Việt Hương, sự hóm hỉnh của Hoài Linh và những điều bất ngờ đến từ khách mời Xuân Lan.

Tập phát sóng thứ 5 của "Bí mật đêm Chủ nhật" vừa kết thúc với nhiều màn tung hứng vui nhộn từ Bộ tứ siêu đẳng và khách mời Xuân Lan.
 
Ngay từ phần mở màn, bộ tứ siêu đẳng đã gửi đến khán giả một món quà đặc biệt hài hước, bản cover ca khúc gắn liền với tên tuổi của hai nghệ sĩ Hồng Vân và Thành Lộc, "Lạy anh em đi chồng".
 
Thử thách Nhìn, đoán, diễn - "Ẩm thực"
 
Lấy bối cảnh diễn ra tại một quán ăn bình dân, Trấn Thành hóa thân ông chủ quán bán bánh cuốn thịt nướng và sôi xéo, Chí Tài trong vai thực khách vãng lai lần đầu ghé thăm. Trong tiểu phẩm này, một chi tiết khá thú vị chính là khi ông chủ giới thiệu với thực khách “đặc sản” của quán, món ăn lạ có tên gọi “nước mắm Cà Cuồng đun sôi”.
 
Việt Hương và Trường Giang đã thay đổi bối cảnh quán ăn bình dân thành phòng ăn của một gia đình. Trong đó, Việt Hương nhập vai người vợ ngoan hiền ngày ngày nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa đợi anh chồng bận rộn Trường Giang trở về. Để làm chồng vui, Việt Hương không ngại làm trò lố giả tướng đi của Trấn Thành nhưng Trường Giang lại chê rằng: “Bà làm giống Trấn Thành đó hả? Sao cái thằng đó nữ tính dữ vậy ta?” khiến Hoài Linh không kềm được phải bật cười.
 
Trong tiểu phẩm tái hiện, Trường Giang, trong vai một anh giám đốc bận rộn, vô trách nhiệm với gia đình, nghĩ rằng chỉ cần chu cấp cho vợ tiền bạc, nhà cao cửa rộng là đã đủ đầy. Việt Hương, hóa thân một cô thư ký xinh đẹp, tài giỏi nhưng nghèo, chấp nhận kết hôn với “sếp” để trả nợ cho gia đình. Tiểu phẩm được đẩy lên tới cao trào khi Trường Giang và Việt Hương xảy ra mâu thuẫn. Uất ức vì bị xem thường,Việt Hương đã khóc tức tưởi và “Giằn mâm xán chén” ngay trên sân khấu. Cả khán phòng như lặng đi trước tình tiết xảy ra. “Người giữ bí mật” Hoài Linh vô cùng bất ngờ và xúc động.
 
thuthach118-2a3e2

 

thuthach17-2a3e2
 
Thử thách Chào đón khách mời Xuân Lan
 
Như thường lệ, thử thách thứ 2 trong chương trình là chào đón khách mời. Nghệ sĩ Chí Tài lần đầu tiên được danh hài Hoài Linh lựa chọn giao cho trọng trách này. Khách mời của tập này là siêu mẫu Xuân Lan. Bài hát quy định có tên gọi “60 năm cuộc đời”.
 
thuthach29-35ffd
 
Thử thách Điều khiển TV
 
Trong thử thách này, sẽ có 2 người cầm điều khiển TV là Việt Hương và Chí Tài, kênh rao vặt do Trấn Thành đảm nhận, kênh dành cho phụ nữ, chương trình “Sức khỏe bà mẹ và trẻ em” do Xuân Lan quản lý, kênh thể thao do người có “thân hình vạm vỡ nhưng không cao to” Trường Giang đảm nhận.
 
Việt Hương và Chí Tài trong vai Nhà sản xuất và Đạo diễn cùng nhau xem TV để tuyển chọn nhân vật phù hợp cho vai chính trong bộ phim sắp bấm máy. Gần cuối tiểu phẩm, vì chịu hết nổi sự “áp bức” của hai người điều khiển TV, MC của kênh Thể thao, Trường Giang phản công “Hiện nay kênh truyền hình Thể thao của chúng tôi nghiêm cấm tất cả các đạo diễn đến chương trình của chúng tôi. Chúng tôi kịch liệt phản đối, phản đối, phản đối!”. Hậu quả của sự nổi loạn này là MC bị “táng thẳng” vào mặt, TV bị đập. Trấn Thành ở kênh truyền hình khác cũng bị vạ lây. Người duy nhất “sống sót” sau trận “ẩu đả” này là Xuân Lan.
 
thuthach39-934f9

 

thuthach32-934f9
 
Thử thách Đứng, ngồi, nằm - "Chuyện công viên"
 
Ở một công viên nọ, có những người già đi tập thể dục buổi sáng, vô tình họ cảm thấy thích nhau và cưa cẩm nhau. Người phụ nữ tính tình nhẹ nhàng, điềm đạm, yểu điệu thục nữ sẽ do nghệ sĩ Chí Tài thủ vai. Cụ bà thứ hai là một cụ bà có cá tính, nhí nhảnh sẽ do nghệ sĩ Trường Giang đảm nhận. Cụ ông đi cưa cẩm 2 người kia sẽ do Xuân Lan đảm nhiệm.
 
thuthach48-f4745
 
Thử thách Sân khấu nằm - "Ảo thuật"
 
Một nhóm ảo thuật gia chuẩn bị tiết mục để dự thi Quốc tế. Trường Giang trong vai một ảo thuật gia. Việt Hương trong vai một diễn viên khi bị thôi miên thì rất đàng hoàng, còn khi không được thôi miên thì rất là tào lao. Diễn viên thứ 3 là siêu mẫu Xuân Lan.
 
thuthach56-b4061
 
Xuân Lan chiến thắng tập 5
 
Chiến thắng cuối cùng thuộc về khách mời Xuân Lan. Lý giải cho lựa chọn của mình, nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét: “Xuân Lan không phải là diễn viên hài nhưng bạn đã theo các anh/chị/em diễn viên rất sát sao”.
 
Siêu mẫu đã chia phần thưởng ra làm hai phần, một phần trị giá 20 triệu gửi về mái ấm Pháp Tánh – nơi cưu mang 20 đứa trẻ bị bỏ rơi, giá trị 30 triệu còn lại gửi tặng một gia đình với hoàn cảnh éo le, người mẹ chở hai con đi vay tiền chữa bệnh cho chồng thì cả gia đình bị tai nạn, đứa bé duy nhất sống sót đang hôn mê sâu và chấn thương sọ não.
 
traogiai2-73fea
 
Thử thách Đạo diễn rắc rối - "Câu chuyện Lọ Lem"
 
Với đặc quyền của người chiến thắng, Xuân Lan thay thế Hoài Linh ngồi lên “ngai vàng” đưa ra tình huống cho những diễn viên còn lại. Một cô đại tiểu thư có rất nhiều tiền, rất hâm mộ bản thân, cảm thấy bản thân rất đẹp nên quyết định bỏ tiền đầu tư cho phim. Cô là nhà sản xuất, nhà tài trợ chính kiêm diễn viên chính nhưng cô lại bị đạo diễn và quay phim “quậy” tới bến vì những bất đồng, mâu thuẫn trong quá trình quay.
 
Diễn viên Hoài Linh đóng vai cô đại tiểu thư. Người đạo diễn chuyên hành hạ diễn viên chính sẽ do Trấn Thành đảm nhiệm. Trường Giang trong vai anh quay phim. Nội dung bộ phim xoay quanh “câu chuyện của Lọ Lem”, trong đó Hoài Linh sẽ vào vai Lọ Lem, Việt Hương vào vai cô chị kế, Chí Tài sẽ đóng vai mẹ ghẻ của Lọ Lem.
 
Trong bộ phim “Câu chuyện của Lọ Lem”, Hoài Linh trong vai nữ chính khác xa với nguyên tác bởi diễn xuất hơi lố, cực kỳ nũng nịu, lắm lúc điêu ngoa và biểu cảm hết hồn. Việt Hương trong vai người yêu của “đạo diễn” Trấn Thành xen ngang khi Lọ Lem đang diễn khiến cô nàng tiểu thư này “ngứa mắt” và cả hai đã có một cuộc khẩu chiến quyết liệt. Bên cạnh đó, trong suốt tiểu phẩm, nam danh hài còn thường xuyên khoe “báu vật” – vòng eo 54cm của mình trước mặt khán giả khiến các bà, các cô vô cùng ghen tỵ.
 
thuthach619-855bc

 

thuthach62-855bc
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất