Bị kiện đòi 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng nói gì?

06/04/2023, 03:15

Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng bị vướng vào vụ kiện 2,5 tỷ đồng do ông Nguyễn Quang Tấn, bạn trai Hoa hậu Oanh Yến khởi kiện.

Ông Nguyễn Quang Tấn, bạn trai của Hoa hậu Oanh Yến, đã nộp đơn khởi kiện Trà Ngọc Hằng đến Tòa án Nhân dân quận 3 (TP.HCM), yêu cầu cô trả lại số tiền 2,5 tỷ đồng. Theo đơn khởi kiện, vào năm 2020, Trà Ngọc Hằng đã vay tiền từ ông Tấn để sử dụng trong việc kinh doanh và đặt mảnh đất ở Lâm Đồng làm tài sản đảm bảo với số tiền vay là 11,2 tỷ đồng.

Sau khi vay tiền, Trà Ngọc Hằng đã giữ lại số tiền 2,5 tỷ đồng và số tiền còn lại sẽ do ông Tấn quản lý và đóng lãi cho ngân hàng. Hai bên cũng thống nhất rằng Trà Ngọc Hằng sẽ trả lãi hàng tháng cho số tiền 2,5 tỷ đồng.

Trà Ngọc Hằng và Oanh Yến từng là bạn thân thiết.

Tuy vậy, sau một thời gian, Trà Ngọc Hằng không tiếp tục đóng lãi khiến ông Tấn đã không hài lòng và quyết định khởi kiện. Luật sư đại diện cho ông Tấn cho biết rằng theo thỏa thuận ban đầu, Trà Ngọc Hằng đã đồng ý trả lại số tiền 2,5 tỷ đồng này cho Hoa hậu Oanh Yến, vì ông Tấn đã cho Oanh Yến số tiền này. Trước đó, đầu năm 2022, Hoa hậu Oanh Yến đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc Trà Ngọc Hằng mượn số tiền 2,5 tỷ đồng nhưng không trả lại.

Trà Ngọc Hằng khẳng định sẽ theo kiện tới cùng. 

Chia trẻ với phóng viên, Trà Ngọc Hằng cho biết cách đây hơn 1 tuần cô nhận được cuộc gọi từ Công an yêu cầu lên xác minh vì có người tố cáo. “Ngày 31-3, Hằng có nhận được thư mời từ Công an nhưng không ghi rõ nội dung. Luật sư của Hằng có gửi phản hồi lại nhưng đến thời điểm hiện tại (chiều 5-4) vẫn chưa nhận được thông tin gì mới” - Trà Ngọc Hằng cho biết. Nữ ca sĩ khẳng định không mượn 2,5 tỉ đồng của hoa hậu Oanh Yến từng nói. Cô không làm việc với Oanh Yến và chỉ làm việc với bạn trai của Oanh Yến.

Bị kiện đòi 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng nói gì?

Trà Ngọc Hằng đã khẳng định rằng cô sẽ đi tới cùng trong vụ kiện này. Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên VTC News, cựu người mẫu cho biết cô sẵn sàng tiếp tục đấu tranh trong vụ kiện này. Sự việc kéo dài quá lâu đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cô:

“Vụ việc diễn ra từ 2 năm nay và khiến tôi bị ảnh hưởng không ít. Tôi nhẫn nhịn vì vẫn xem Yến là bạn nên không muốn có những lùm xùm không đáng có.  Nhưng Yến vẫn làm như thế thì tình bạn đâu còn nữa? Đến lúc này rồi tôi không nhẫn nại nữa mà sẽ theo vụ kiện đến cùng. 

Tôi không hề lo lắng gì về vụ kiện này vì thực chất tôi không hề vay nợ Oanh Yến. Còn giao dịch giữa tôi và bạn trai Yến thì chúng tôi đã thống nhất từ đầu nhưng phía Oanh Yến lại cứ cho rằng họ đúng. 

Mâu thuẫn xảy ra thì ai cũng nghĩ mình đúng thôi, nên bây giờ tôi nói mình đúng hay sai thì cũng đều không hay. Tôi sẽ không phát ngôn thêm bất cứ điều gì về sự việc và chờ sự phân xử của tòa án thôi”. 

https://emdep.vn/showbiz-viet/bi-kien-doi-25-ty-dong-tra-ngoc-hang-noi-gi-20230406075912572.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất