Bị ghép ảnh vô tội vạ, sao Việt lao đao

Ione - 17/10/2016, 11:15

Kỳ Duyên, Hari Won - Trấn Thành, Angela Phương Trinh... là những "nạn nhân" của trò ghép ảnh trên mạng xã hội nhằm gây tổn hại danh dự.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên từng bị ghép ảnh trên tấm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới tại Nhật Bản. Khá nhiều hình ảnh gợi cảm của hoa hậu bị sử dụng mà không hề được sự cho phép. Đi kèm với hình ảnh này là những thông tin sai lệch khi giới thiệu cô là một diễn viên nổi tiếng.

bi-ghep-anh-vo-toi-va-sao-viet-lao-dao

Kỳ Duyên lao đao vì bị ghép ảnh nhạy cảm.

Sự việc bất ngờ khiến Kỳ Duyên lao đao, nhất là trong thời điểm cô nàng liên tục vướng phải những scandal khiến hình ảnh bị ảnh hưởng. Hoa hậu sau đó phải lên tiếng đính chính và gửi đơn tới cơ quan công an nhờ can thiệp để bảo vệ danh dự.

Trấn Thành - Hari Won

Chuyện tình Hari Won và Trấn Thành luôn là tâm điểm của dư luận, nhất là thời điểm hé lộ màn cầu hôn hồi giữa tháng 7. Mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều bị săm soi dẫn đến việc người trong cuộc hứng chịu không ít scandal.

bi-ghep-anh-vo-toi-va-sao-viet-lao-dao-1

Ảnh cưới ghép của Trấn Thành - Hari Won.

bi-ghep-anh-vo-toi-va-sao-viet-lao-dao-2

Sự thật là nó được lấy từ ảnh gốc của một cặp đôi Hoa ngữ đình đám Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh.

Một bức ảnh cưới của Trấn Thành - Hari Won từng được chia sẻ gây xôn xao dư luận gần đây. Trấn Thành diện vest bảnh bao trong khi Hari Won lộng lẫy với váy cưới trắng. Có thông tin đồn họ sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Bức ảnh này sau đó được quản lý của cặp đôi phủ nhận. Nhiều người phát hiện, ảnh này chỉ là sản phẩm ghép từ ảnh cưới gốc của cặp đôi hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Mới đây, tin đồn Trấn Thành đi đặt tiệc cưới bí mật lại rộ lên nhưng người trong cuộc không hề phản ứng.

Thủy Tiên

Thời điểm Thủy Tiên mới nổi với Giấc mơ tuyết trắng, cô từng đau đầu với việc lộ ảnh nhảy cảm. Bức ảnh selfie ở cự ly gần lộ một bên vòng một được cho là của Thủy Tiên bị chia sẻ nhiều trên mạng.

bi-ghep-anh-vo-toi-va-sao-viet-lao-dao-3

Thủy Tiên là nạn nhân của trò ghép ảnh nhằm bôi nhọ danh dự.

Trước sự ảnh hưởng đến hình ảnh, Thủy Tiên lên tiếng khẳng định bức ảnh trên bị kẻ xấu cắt ghép nhằm gây tổn hại danh dự.

Angela Phương Trinh

Một bức ảnh khỏa thân bị cho là của Angela Phương Trinh từng lan truyền trên mạng khiến nữ diễn viên một phen lao đao. Sự việc được "khởi xướng" ở thời điểm Angela Phương Trinh bắt đầu có những bức ảnh gợi cảm, hình ảnh bắt đầu kém đẹp trong mắt công chúng.

bi-ghep-anh-vo-toi-va-sao-viet-lao-dao-4

Angela Phương Trinh bị ghép ảnh khỏa thân.

Bức ảnh sau đó bị phanh phui là ảnh ghép nhưng danh tiếng của Angela Phương Trinh bị ảnh hưởng không nhỏ. Cô chia sẻ cảm thấy rất buồn nhưng sẽ học cách đối diện bởi showbiz còn có những điều kinh khủng hơn như thế.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất